Son hình viên đạn cực đắt vẫn khiến chị em mê mẩn

Thu Hương Thứ ba, ngày 08/09/2015 12:00 PM (GMT+7)
Son Louboutin có giá vô cùng đắt đỏ vẫn khiến các chị em "đứng ngồi không yên".
Bình luận 0

Đúng theo công bố trước đó, vào ngày 1.9.2015, người sáng tạo ra những đôi giày đế đỏ huyền thoại Christian Louboutin đã trình làng dòng son đầu tiên. Son của Christian Louboutin có tới 38 màu, chia làm 3 dòng silky satin (không quá bóng, không quá lì), velvet matte (son lì) và sheer voile (son bóng).

img

Louboutin trình làng mẫu son giá cao nhất thế giới

Thiết kế của son Louboutin được lấy cảm hứng từ Nefertiti - nữ hoàng bí ẩn nhất trong lịch sử Ai Cập. Phần thân dài, nhọn cũng khiến giới tín đồ thời trang không khỏi liên tưởng tới phần gót kiêu hãnh rất đặc trưng của giày Louboutin. Một số người đơn giản hơn thì cho rằng thỏi son trông giống như hình một viên đạn. Nhà thiết kế giày thành công nhất lịch sử cũng tạo ra phần vỏ son gồm 2 màu vàng và đen. Vỏ màu vàng toàn thân phủ vảy rồng cầu kỳ  tượng trưng cho sự uy quyền, một màu đen mang đầy vẻ bí ẩn và quyến rũ. Louboutin còn đẩy cao vẻ đẹp của thiết kế son bằng cách xem nó như một  món nữ trang. Phần nắp của sản phẩm có một lỗ nhỏ để người dùng có thể luồn dây và… đeo vào cổ.

Khi công bố sản phẩm, Louboutin đã khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi đẩy mức giá của một dòng son lên hàng đắt nhất thế giới. Để sở hữu một thỏi son Christian Louboutin, người ta sẽ phải bỏ ra khoảng 90 đô (gần 2 triệu đồng, chưa thuế, phí). Về tới Việt Nam, giá thấp nhất cũng vào khoảng 2,3 triệu đồng. Nếu so sánh thì một thỏi Louboutin đắt gần gấp đôi 1 thỏi Tom Ford (50 đô) và gấp 3 lần 1 thỏi Chanel (35 đô), đều là những dòng son cáo cấp của các thương hiệu lớn.

Có mức giá “xa tầm với” nhưng trong những ngày qua, son Christian Louboutin đã tạo nên cơn sốt “không thể tin nổi”. Khắp instagram đến new feed của Facebook tràn ngập hình ảnh và những lời cảm thán khát khao có được thỏi son hình viên đạn. Từ đó phát sinh ra những câu chuyện bi hài như “Chồng nhịn ăn để mua son đắt nhất thế giới cho vợ” cũng ra đời khiến người ta càng ngạc nhiên về điều gì đã khiến son Louboutin có được sức hút mãnh liệt đến vậy?

img

Son Louboutin có thiết kế lạ mắt

Giải mã độ “hot” của son Louboutin

Theo một blogger làm đẹp thì bảng màu của son Louboutin không thực sự xuất sắc, tuy nhiên sản phẩm này vẫn gây sốt trước tiên là bởi danh tiếng lẫy lừng của thương hiệu. Là phụ nữ, ít ai không biết và không ao ước sở hữu những đôi giày Christian Louboutin. Trong quan điểm của nhiều người, việc có được một món đồ của thương hiệu này sẽ nâng tầm đẳng cấp bản thân.Từng thành công với dòng sơn móng tay ăn theo, giờ thương hiệu này lại tạo nên tiếng vang trong lĩnh vực mỹ phẩm với thiết kế son cực lạ và cực đắt.

img

Louboutin từng rất thành công khi tung ra sơn móng tay 

Thứ 2, giá thành cao chót vót của son Louboutin cũng khiến nó trở thành món đồ “phải có” của các cô nàng mê làm đẹp. Điều này cũng giống như việc người ta thường đặt ra mục tiêu tầm xa và tầm gần để cố gắng phấn đấu vậy.

Thứ 3, cơn sốt son Louboutin được đẩy lên 100 độ nhờ vào hiệu ứng đám đông. Ngày nay khi mạng xã hội trở nên cực kỳ phổ biến thì việc tạo nên một trào lưu không quá khó. Không có gì kích thích sự tò mò hơn khi hàng ngày mở facebook hay lướt instagram, bạn chứng kiến được hàng chục thậm chí cả trăm người thèm khát cây son hình viên đạn. Khi trong đầu bạn nảy sinh câu hỏi “Thỏi son đó có gì mà hot và đắt quá vậy”, đó là lúc bạn đã chính thức nhiễm dịch sốt.

Son Louboutin có thực sự xứng với giá tiền?

Những cảm nhận đầu tiên khi sử dụng son Louboutin được ghi nhận là khá giống nhau. Đó là chất lượng tốt, giá thành cao nhưng “đáng đồng tiền bát gạo”.

img

Blogger xinh đẹp của blog Fierybread review tới 5 màu son khác nhau

Blogger Võ Phương Thúy, chủ nhân của blog làm đẹp Fierybread gây bất ngờ khi review một lúc tới 5 màu khác nhau, đều thuộc dòng matte (son lì). Blogger này khen ngợi chất son matte mềm mịn như nhung, không gây khô môi sau nhiều tiếng thoa son, bền màu hơn 4 giờ, màu sắc tuyệt đẹp. Về mặt nhược điểm cô cũng nói rõ điểm trừ chỉ nằm ở giá thành. Tuy nhiên, blogger này cũng chia sẻ son Louboutin hoàn toàn xứng đáng với cái giá bỏ ra, điều quan trọng là tùy vào điều kiện mà lựa chọn hay không.

Một người dùng khác tên là Công Nhung sau khi dùng nhận xét về chất son của Louboutin thậm chí còn hơn cả son Tom Ford, mịn mượt, không khô, mướt mát. Màu sắc lên rất chuẩn, sang trọng, chất lượng cao cấp tương xứng với giá tiền. Về hình thức, son Louboutin cũng ghi điểm với cô bởi thiết kế sang chảnh kiểu hoàng gia. Điểm trừ duy nhất của loại son này, theo cô cũng chỉ nằm ở giá cao.

img

Cô bạn này cũng chứng minh son Louboutin có màu sắc rất mượt mà

Một người dùng khác là bạn Bùi Diệu Linh nhận xét về thỏi son Louboutin dòng matte có vỏ ngoài đẹp "long lanh", cầm rất chắc tay. Chất son mịn, có mùi thơm nhẹ, bám đều, không gây khô môi hay bong tróc như nhiều son matte các hãng khác và chỉ cần một lần thoa đã lên màu rất chuẩn. 

img

Bạn Bùi Diệu Linh thử màu son Rouge Louboutin đỏ thẫm sang trọng

Làm thế nào để mua cây son đắt nhất thế giới?

Christian Louboutin chưa có đại lý phân phối son chính thức tại Việt Nam nên cách mua chủ yếu là đặt từ nước ngoài hoặc nhờ người quen mang về theo diện hàng xách tay. Hiện tại, hầu như người làm dịch vụ đặt hàng quốc tế nào cũng nhận đặt son Louboutin với mức giá khoảng 2,3 – 2,8 triệu đồng. Theo Linh My, một người chuyên nhận order từ Anh cho biết giá của son Louboutin khi về đến Việt Nam thay đổi tùy theo tỷ giá ngoại tệ và thuế phí ở nơi bạn mua.Tuy nhiên mức giá khó có thể thấp hơn 2,3 triệu vì nếu như vậy, người đặt hộ sẽ không có lãi.

Một cảnh báo cho những tín đồ làm đẹp là một số trang mua sắm trực tuyến của Trung Quốc cũng đang bắt đầu chào bán hàng fake của son Louboutin với mức giá khá rẻ dù sản phẩm này mới trình làng từ đầu tháng 9.

img

Bạn có thể đặt mua son từ các dịch vụ order nước ngoài

Những người phát “ốm” vì son Louboutin

Cũng như những sản phẩm làm đẹp đình đám khác, son Louboutin có một lượng fan đông đảo nhưng anti fan cũng không ít. Có nhiều blogger làm đẹp phát sốt vì son Louboutin nhưng cũng có blogger rất thờ ơ với nó.

KR, một blogger chẳng mặn mà gì với loại son này vì “đắt, thiết kế kỳ dị tới mức quê mùa, màu son chẳng có gì đặc biệt”. Một số người không thích sản phẩm này của Louboutin bởi thiết kế của nó quá cầu kỳ, thừa thãi, không tiện dụng đối với một thỏi son. Thậm chí có người còn ví nó trông như “đèn thờ”.

Cũng có không ít người từ bỏ ước muốn có được một thỏi Louboutin bởi “cơn sốt” đến từ chính nó. Họ bắt đầu ngán ngẩm khi người người đăng ảnh son Louboutin, nhà nhà nói về son Louboutin. “Nhiều thành nhàm”, tâm lý này khiến một bộ phận khước từ hòa chung vào đám đông tín đồ của thỏi son đắt nhất thế giới. 

img

img

Ảnh chế về son Louboutin

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem