Sốt clip Tổng thống Séc đút bút vào túi

Thứ tư, ngày 13/04/2011 14:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mấy ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao về clip "đút bút vào túi áo" của Tổng thống CH Séc Klaus trong khi đang họp báo cùng Tổng thống Chile Pinera.
Bình luận 0

Clip được lấy từ bản tin về chuyến công du của Tổng thống Klaus tới Chile và được phát trên truyền hình CH Séc vào tối 10.4 vừa qua.

 img
Tổng thống Klaus tranh thủ "cầm nhầm" chiếc bút khi người đồng cấp Sebastian đang phát biểu

>> Xem clip Tổng thống CH Séc đút bút vào túi áo

Clip này hiện đang gây sốt trên Youtube. Đến chiều hôm nay, 13.4, đã có gần 600.000 lượt xem.

Qua những gì mà clip ghi lại cho thấy, Tổng thống Klaus đã cầm chiếc bút ở trên bàn và khéo léo đút vào túi áo khi ngồi họp báo cùng người đồng cấp, Tổng thống Chile Sebastian Pinera.

Trong khi ông Sebastian đang phát biểu thì Tổng thống Klaus mở hộp bút đặt ở bàn làm việc, ngắm chiếc bút một lúc và sau đó khéo léo đưa xuống gầm bàn.

Khoảng vài giây sau, ông Klaus chỉnh lại chiếc áo vest, đặt tay lên bàn và đóng hộp bút lại. Có vẻ như chiếc bút đã nằm trong túi áo của ông Klaus.

Sau khi đoạn clip “làm mưa làm gió” trên Youtube, phát ngôn viên của văn phòng Tổng thống Czech Radim Ochvat cho rằng việc lấy đi một cái bút trong một sự kiện như vậy là rất bình thường.

“Trong những cuộc gặp gỡ với các phái đoàn ngoại giao tại Prague, chúng tôi cũng thường tặng cho họ một chiếc bút kèm với quyển sổ”, Radim nói.

Còn về phía Tổng thống Klaus, ông cho biết đó chỉ là “thói quen lấy một đồ vật nào đó cho vào túi khi tham dự các cuộc họp để làm kỷ niệm”.

Theo Reuters 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem