Starbucks
-
Ước tính giá trị 84 tỷ USD, Starbucks dưới sự dẫn dắt của Howard Schultz trở thành đến chế cà phê hùng mạnh nhất thế giới, với hàng ngàn cửa hàng hiện diện ở mọi thành phố lớn ở khắp nơi trên thế giới. Nhưng công cuộc “càn quét” thị trường của Starbuck dường như không mấy suôn sẻ khi chạm ngõ Việt Nam.
-
Nhà sản xuất bộ phim phải ngay lập tức công khai xin lỗi khi các khán giả tinh mắt chỉ ra lỗi sai ngớ ngẩn này.
-
Những năm 2016 - 2017 trở về trước, thị trường cà phê Việt chỉ có vài cái tên chi phối như Trung Nguyên, Vinacafe, Nescafe... Nhưng 2 năm trở lại đây, thị phần cà phê Việt Nam càng trở nên “nóng bỏng”, bởi sự cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước.
-
Cửa hàng Starbucks Thượng Hải luôn chật kín khách tới thưởng thức đồ uống và trải nghiệm “công viên giải trí cà phê” với dây chuyền sản xuất ngay bên trong.
-
Quyết định được đưa ra sau khi quản lý của một cửa hàng Starbucks ở Philadelphia bị cáo buộc phân biệt chủng tộc.
-
Năm 2017 là năm thứ 10 liên tiếp Apple được vinh danh là công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới.
-
Gần 95% sản lượng cà phê Việt Nam hiện nay xuất khẩu thô, không thương hiệu.
-
Tại trụ sở Công ty Cửu Hương, đoàn kiểm tra không tìm thấy 2 sản phẩm nhập khẩu từ Đài Loan chứa dầu ăn bẩn. Có khả năng các sản phẩm mới chỉ có trên hợp đồng mua bán, chưa được đưa về nước.
-
Dư luận rất quan tâm tới nghi án trốn thuế của Starbucks tại Anh và nghi ngại chiêu này có thể sẽ lặp lại ở Việt Nam. Cạnh tranh khốc liệt tại Việt Nam là lý do tuyệt vời để Starbucks thua lỗ, nếu muốn.
-
Từ đầu năm đến nay, hàng loạt các đại gia là những nhà bán lẻ hàng đầu khu vực cùng với các thương hiệu thực phẩm đồ uống, thức ăn nhanh, thời trang danh tiếng của thế giới đang dồn dập vào Việt Nam và mở rộng thị phần.