Stoichkov hẹn quay lại Việt Nam

Thứ sáu, ngày 29/04/2011 18:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau buổi làm việc với lãnh đạo VFF kéo dài hơn một giờ đồng hồ chiều 29.4, huyền thoại bóng đá Bulgaria Stoichkov tỏ ra rất vui vẻ và hứa hẹn sẽ quay trở lại Việt Nam trong một ngày gần đây.
Bình luận 0

“Có thể khẳng định trong hai buổi làm việc với Stoichkov, chúng tôi mới chỉ bàn đến những vấn đề chung của bóng đá Việt Nam trong quá trình tiến lên chuyên nghiệp. Stoichkov đã lắng nghe và tỏ ra rất hào hứng với những kế hoạch mà lãnh đạo VFF đã đưa ra”, ông Nguyễn Lân Trung - Phó Chủ tịch VFF cho biết.

img

Bức ảnh hiếm hoi của Stoichkov do phóng viên Dân Việt chụp tại khách sạn Intercontinental, Hà Nội chiều 29.4. Ảnh: Lê Đức

Theo ông Trung, dù chỉ còn khoảng một tháng nữa là đội Olympic và ĐTQG phải có HLV để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại Olympic 2012, vòng loại World Cup 2014 nhưng không phải vì thế mà VFF nóng vội. Mọi phương án vẫn còn bỏ ngỏ.

“Chúng tôi chỉ có thể nói là sẽ sớm công bố danh tính HLV trưởng ĐTQG, chứ không thể nói chính xác vào ngày nào và đó là HLV nội hay ngoại”, ông Trung nói.

Đứng trước câu hỏi rằng VFF sẽ lấy đâu ra tiền để trả lương (khoảng từ 100 đến 200 nghìn USD/tháng) cho một HLV tầm cỡ như Stoichkov, ông Trung tỏ ra khá ngạc nhiên: “Vấn đề tiền lương cho HLV ngoại luôn là một bài toán nan giải đối với VFF, chứ không phải đến bây giờ mới đặt ra. Nhưng ông Stoichkov chưa bao giờ đề cập điều gì với VFF về mức lương trong trường hợp nhận lời làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Trong thời gian làm việc vừa qua, chúng tôi cũng không bàn gì về hợp đồng, tiền lương, mà chỉ nói tới những kế hoạch giúp bóng đá Việt Nam nói chung và các đội tuyển Việt Nam nói riêng phát triển lên tầm cao mới. Tối nay, Stoichkov sẽ bay về Bulgaria nhưng chúng ra hoàn toàn có thể hy vọng ông ta sẽ quay trở lại trong một ngày gần đây”, ông Trung “bật mí”.

Có mặt tại khách sạn Intercontinental ven hồ Tây nhưng Stoichkov không lộ diện trước rất đông phóng viên rất muốn tận mắt nhìn thấy cựu Quả bóng Vàng bằng xương bằng thịt. Phải nhờ đến sự giúp đỡ nhiệt tình của “tay trong”, phóng viên Dân Việt mới có thể lên tầng hai để tiếp cận Stoichkov.

Stoichkov không nói gì ngoài câu nói nửa đùa nửa thật: “Muốn phỏng vấn tôi thì phải trả nhiều tiền đấy. Còn chụp ảnh ư? Chỉ một kiểu thôi nhé! Cảm ơn, hy vọng tôi sẽ quay lại Việt Nam trong một ngày gần đây. Tạm biệt!”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem