Sự thật đằng sau ảnh Bá Chi bị trói và hành hung

Thứ năm, ngày 01/09/2011 14:07 PM (GMT+7)
Dân Việt – Đã có người lên tiếng xác nhận, đoạn clip và hình ảnh Bá Chi bị trói, nhét vật dụng vào miệng và hành hung chỉ là đoạn video có từ cách đây mấy năm, không liên quan, dính dáng đến Trần Quán Hy.
Bình luận 0

Cách đây hai ngày, một tờ báo của Hongkong (Trung Quốc) đã khiến nhiều người sốc khi cho đăng tải hình ảnh một phụ nữ bị trói và hành hung, lại còn chú thích đấy chính là Trương Bá Chi và khẳng định những hình ảnh này cùng clip của nó là do Trần Quán Hy chụp, dàn dựng.

img
Những hình ảnh này đúng là của Trương Bá Chi nhưng nằm trong clip có từ cách đây vài năm.

Tuy nhiên, vào hôm qua công ty Clot Media Division của Quán Hy đã chính thức lên tiếng và gọi đây là trò đùa quá đáng và hèn hạ khi cố mượn tên tuổi của người nổi tiếng để câu khách.

Và sự thật đã được chứng minh khi cũng vào hôm qua, đạo diễn Vernie Yeung đã lên tiếng xác nhận, hình ảnh và clip đang lan truyền trên mạng chính xác là của Trương Bá Chi, tuy nhiên tất đều nằm trong đoạn phim ngắn có tên Tù binh chó săn, được quay từ cách đây mấy năm.

Trong khi Bá Chi và công ty đại diện của cô không lên tiếng bình luận về việc này, thì vào hôm qua khi được hỏi về những bức ảnh nhạy cảm, Tạ Đình Phong cho biết mình chưa hề xem qua những hình ảnh cũng như clip.

Anh còn cho biết “Báo chí Hongkong luôn cố gắng bới móc nhiều câu chuyện hay để viết”.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem