Sự "trỗi dậy" của các loài động vật trên đường phố ngày cách ly

Lê Minh Thứ năm, ngày 23/04/2020 14:00 PM (GMT+7)
Những ngày cách ly xã hội, trên nhiều tuyến phố, khu dân cư xuất hiện các loài động vật lang thang tìm kiếm đồ ăn. Một hình ảnh không thường thấy tại nhiều thành phố trên thế giới.
Bình luận 0

img

Hình ảnh đàn khỉ đi qua một con đường gần dinh Tổng thống Ấn Độ, trong thời gian phong tỏa đất nước. Ảnh: Reuters.

img

Những con lợn rừng trên con phố gần dân cư ở Haifa, miền bắc Israel. Nước này phong tỏa toàn bộ đến ngày 28/4 theo lệnh Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu. Ảnh: Reuters.

img

Tại thành phô Adelaide, Úc, hình ảnh những con chuột túi tung tăng trên đường phố gây sốt mạng xã hội. Ảnh: Reuters.

img

Một con báo sư tử ở Santiago, Chile ngày 24/3. Theo nhà chức trách, họ đã bắt giữ ít nhất 3 con báo sư tử trong thời gian cách ly xã hội. Marcelo Giagnoni, giám đốc khu vực của Cơ quan Nông nghiệp và Chăn nuôi Chile (SAG), cho biết hạn hán nghiêm trọng ở các chân đồi bụi bặm quanh Santiago có khả năng đã đưa những con báo sư tử đến thành phố. Ảnh: Reuters.

img

Một đàn dê gặm cỏ ở Llandudno (xứ Wales, Anh) ngày 31/3. Ảnh: Reuters.

img

"Những con vật này thường đi lang thang tự do trên một mũi đất nhô ra biển Ailen, tuy nhiên thời gian cách ly xã hội, chúng lang thang vào khu vực Llandudno, nơi có nhiều đồ ăn", nhà chức trách Llandudno nói.

img

Tại Golden Gate Bridge View Vista Point, khu vực đối diện với San Francisco, California, xuất hiện những đàn sói đến tìm thức ăn. Ảnh: Reuters.

img

Hình ảnh đàn bò sữa tại khu vực Sommerbjerggaard, gần Them, Đan Mạch, ngày 19/4. Ảnh: Reuters.

img

Chim ưng đuôi đỏ ăn thịt một con chim bồ câu trong công viên trung tâm Midtown Manhattan ở thành phố New York, Mỹ ngày 25/3. Ảnh: Reuters.

img

Một người đàn ông cho hươu ăn tại khu nhà ở Harold Hill ở Romford, Anh, ngày 3/4. Ảnh: Reuters.

img

Rùa biển xuất hiện tại bãi biển ở huyện Phanga Nga (Thái Lan) ngày 27/3. Kongkiat Kittiwatanawong, giám đốc Trung tâm sinh học biển Phuket cho biết, 11 loài rùa đã tìm thấy kể từ tháng 11/2019, đây là con số cao nhất trong 20 năm qua. Ảnh: Reuters.

img

Cuộc sống dưới nước được ghi lại tại các kênh đào thuộc Venice, Itaia ngày 12/4. Ảnh: Reuters.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem