Sungroup
-
341 công dân Việt Nam từ Mỹ trở về đã hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) sáng hôm nay (16/7). Tất cả hành khách đều được kiểm tra y tế và được di chuyển đến khu vực cách ly theo quy định.
-
Ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh vừa phát động chiến dịch 30 ngày đêm hoàn thành GPMB tuyến đường cao tốc Vân Đồn – Móng Cái sau khi nâng tốc độ từ 100km/h lên 120km/h.
-
"Sếp lớn" Bamboo Airways tiết lộ, có thể nói, combo hàng không – nghỉ dưỡng – chơi golf 5 sao là phát kiến tiên phong của Bamboo Airways, kế thừa hệ sinh thái từ công ty mẹ là Tập đoàn FLC, lợi thế chưa hãng bay nào ở Việt Nam sở hữu ở thời điểm hiện tại.
-
Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều tập đoàn tên tuổi như Sungroup, Vingroup, FLC đã “đổ bộ” vào thành phố biên giới Móng Cái (Quảng Ninh). Những dự án của các tập đoàn này được xem là cuộc “đại phẫu thuật thẩm mỹ” cho bộ mặt TP.Móng Cái.
-
Chuyến bay VN18 đưa 224 người Việt từ Pháp về nước đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Vân Đồn sáng hôm nay (6/5). Tất cả hành khách đều được kiểm tra y tế và được di chuyển đến khu vực cách ly theo quy định.
-
Ngày 17/4, chuyến bay mang số hiệu OZ7737 của hãng hàng không Asiana Airlines xuất phát từ Incheon (Hàn Quốc) đã chở 308 kỹ sư của công ty Samsung Việt Nam, hạ cánh xuống sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh). Tất cả hành khách đó đã được kiểm tra y tế và thực hiện cách ly theo đúng quy định.
-
Ngày 17/4, chuyến bay mang số hiệu OZ7737 của hãng hàng không Asiana Airlines xuất phát từ Incheon (Hàn Quốc) đã chở 308 kỹ sư của công ty Samsung Việt Nam, hạ cánh xuống sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh). Tất cả hành khách đó đã được kiểm tra y tế và thực hiện cách ly theo đúng quy định.
-
Vân Đồn được quy hoạch thành khu kinh tế biển đa ngành, đa lĩnh vực, trung tâm công nghiệp, giải trí có casino, du lịch biển - đảo cấp cao, dịch vụ tổng hợp; là cửa ngõ giao thương quốc tế...
-
Trong những năm gần đây, Đảng, Nhà nước đánh giá cao vai trò của khu vực kinh tế tư nhân và nhiều chính sách đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp tư nhân. Tuy nhiên, so với các nước trong khu vực, kinh tế tư nhân Việt Nam vẫn chưa có nhiều đột phá. Doanh nghiệp tư nhân cần tận dụng chính sách để đột phá, không nên dựa vào tài nguyên và phát triển theo hướng "mì ăn liền".
-
Nếu được chọn làm chủ đầu tư cả 2 dự án lớn là Sân bay Long Thành và nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, ACV sẽ phải đi vay khoảng 84.039 tỷ đồng, con số này gấp hơn 2 lần vốn chủ sở hữu của doanh nghiệp. Rủi ro hơn là việc làm cùng 1 lúc 2 dự án lớn có thể bị chậm tiến độ và ảnh hưởng tới nền kinh tế. Tại sao nhiều doanh nghiệp tư nhân có tiềm lực tài chính có thể làm được lại không được bộ đề xuất?