Tải trọng
-
Bộ GTVT có công văn gửi các địa phương, bộ ngành liên quan đề nghị phối hợp triển khai một số giải pháp nhằm tiếp tục “siết” tải trọng xe hiệu quả hơn nữa.
-
Hiện đang lúc được mùa, thương lái lợi dụng tình hình này để té nước theo mưa, ép người nông dân. Tôi cũng khẳng định luôn là không thiếu xe, lực lượng vận tải của chúng ta đang dư thừa...
-
Nhà xe, thương lái đều lấy lý do chở quá tải buộc phải tăng cước để ép nông dân hạ giá nông sản. Nhưng không dễ để nói chính xác cần tăng bao nhiêu là hợp lý, bởi giá cước vận tải ở Việt Nam nhiều năm nay không phản ánh đúng giá thành vận tải.
-
Những ngày qua để đối phó với các trạm cân tải trọng trên các tuyến quốc lộ, nhiều phương tiện lưu thông ở miền Tây đã nghĩ ra “trăm mưu nghìn kế” để qua mặt các lực lượng chức năng.
-
Trong khi nhiều đơn vị vận tải còn đang nghe ngóng thái độ cơ quan chức năng về việc kiểm tra tải trọng xe thì các doanh nghiệp (DN) thu mua nông sản vắt chân lên cổ.
-
Với lý do cước phí vận tải tăng do cuộc tổng kiểm soát tải trọng xe toàn quốc, việc vận chuyển nông sản bị ách lại, người nông dân bắt buộc phải giảm giá nông sản để bù phí vận tải...
-
Sáng 15.4, Thanh tra giao thông TP.HCM phối hợp CSGT đặt trạm cân kiểm tra xe tải trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh, quận 7.
-
Hiện nay trên địa bàn tỉnh này có 49 cầu treo, trong đó có 48 cầu treo dân sinh thuộc các tuyến đường huyện, đường xã và 1 cầu treo trong Khu du lịch Hồ Núi Cốc.
-
Nhiều vấn đề đã nảy sinh sau một tuần các địa phương triển khai các trạm kiểm soát tải trọng xe trên các tuyến quốc lộ trọng điểm.
-
Ngày 4.4, thông tin từ Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, qua ba ngày triển khai đồng loạt kiểm soát tải trọng xe đã phát hiện 437 xe vi phạm.