Tài xế xe khách lao xuống vực làm 7 người tử nạn ra đầu thú

Thứ tư, ngày 30/10/2013 10:53 AM (GMT+7)
Do quá lo sợ, Hòa đã bỏ trốn về quê và ra đầu thú tại Công an quận Kiến An (Hải Phòng). Chiều 27.10, Hòa đã đi xe ô tô từ Hải Phòng lên Công an huyện Bảo Yên trình diện.
Bình luận 0
Tài xế chiếc xe khách bị lao xuống vực làm chết 7 người, 29 người bị thương (tại xã Yên Sơn, Bảo Yên, Lào Cai) đã đến đầu trình diện tại Công an Bảo Yên. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Lái xe Vũ Hữu Hòa sinh năm 1976, trú tại phường Quán Chữ, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng.

Tối 25.10, khi xảy ra tai nạn, lái xe Hòa may mắn thoát chết. Do quá lo sợ, Hòa đã bỏ trốn về quê và ra đầu thú tại Công an quận Kiến An (Hải Phòng). Chiều 27.10, Hòa đã đi xe ô tô từ Hải Phòng lên Công an huyện Bảo Yên trình diện.

Cơ quan Công an tỉnh Lào Cai cho biết, đang hoàn tất các thủ tục để ra quyết định khởi tố lái xe Hòa.

Xe khách bẹp dúm sau khi lao xuống vực làm 7 người chết, 29 người bị thương. Ảnh:Baolaocai.vn
Xe khách bẹp dúm sau khi lao xuống vực làm 7 người chết, 29 người bị thương. Ảnh:Baolaocai.vn

Theo ông Nguyễn Trọng Hài, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Lào Cai, cơ quan đăng kiểm đang tiến hành trưng cầu giám định của chiếc xe khách để xác định nguyên nhân, trong khi không tìm thấy hộp đen của xe.

Ông Hài cho biết, đây là đoạn đường xấu, nên thường xe phải đi chậm. Ghi nhận ban đầu cho thấy xe bị thủng lốp nên có thể bị mất lái, lao xuống vực.

Trước đó, tối 25.10, ôtô khách chở 47 người từ Hải Phòng đi đền Bảo Hà, qua địa phận xã Yên Sơn (Bảo Yên, Lào Cai) thì lao xuống vực, làm 5 người chết tại chỗ, sau đó thêm 2 người chết tại bệnh viện.

Bốn người bị thương nặng đã qua cơn nguy kịch, còn 25 người bị thương nhẹ.
VnExpress (Theo VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem