Tân hoa hậu Nga đến thăm Việt Nam

Thứ ba, ngày 19/07/2011 13:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 26.7 tới, tân Hoa hậu Nga Natalia Gantimurova cùng với Á hậu 1 Anastasia Mashukova và người đẹp trong top 10 Ksenla Frolova sẽ có mặt tại Việt Nam.
Bình luận 0

Các người đẹp của “xứ Bạch Dương” sẽ có những chuyến thăm hỏi, hoạt động từ thiện ở TP.HCM và Hà Nội.

Vượt qua tất cả các thí sinh đến từ khắp nơi trên nước Nga, Natalia Gantimurova, với chiều cao 1m77 cùng sự thông minh sắc sảo, đã giành được vương miện cao quý nhất của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nước Nga, diễn ra vào ngày 5.3 vừa qua.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Nga, Natalia Gantimurova sẽ là đại diện của nước Nga tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ được tổ chức tại Brazil vào tháng 9 năm nay.

img
Tân hoa hậu Nga Natalia Gantimurova

Đồng hành với Hoa hậu Natalia Gantimurova trong lần đầu tiên ghé thăm và hoạt động từ thiện ở những trại trẻ em mồ côi tại Việt Nam sẽ là Á hậu 1 Anastasia Mashukova và người đẹp trong top 10 Ksenla Frolova.

Chuyến thăm lần này không những là sự trao đổi về văn hóa, ẩm thực, vẻ đẹp con người mà còn là sự thắt chặt hơn nữa mối quan hệ thân thiết giữa nước Nga và Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem