Tân sơn nhất
-
Dự kiến từ cuối tháng 6, hãng hàng không Pacific Airlines sẽ chính thức tái khởi động, khai thác các chuyến bay nội địa đến, đi tại sân bay Tân Sơn Nhất.
-
Nhiều chủ vựa và thương lái thu mua cua tại một số tỉnh cho biết gặp khó khi vận chuyển hàng đến sân bay Tân Sơn Nhất để xuất khẩu qua Trung Quốc.
-
Từ đầu năm đến nay, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã ghi nhận 15 trường hợp vật thể đe dọa an toàn bay xuất hiện (6 trường hợp đèn laser chiếu vào buồng lái, 4 trường hợp phát hiện flycam/drone, 1 trường hợp phát hiện bóng bay…).
-
Trong 5 tháng đầu năm 2024, Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất ghi nhận 31 trường hợp hành khách bị té ngã khi di chuyển trong nhà ga và sân đỗ, đa số là người lớn tuổi.
-
Hãng hàng không Việt Nam lần đầu tham gia khai thác thị trường vận chuyển hàng không, sẽ được áp dụng mức giá bằng 50% mức giá dịch vụ cất cánh, hạ cánh tàu bay và dịch vụ điều hành bay đi, đến do Bộ GTVT định mức giá.
-
Từ tháng 8/2024, hãng hàng không Vietjet Air dự kiến kế hoạch khai thác chuyến bay từ Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đến Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Động thái này làm tăng tính cạnh tranh giữa các hãng, giúp người dân có thêm sự lựa chọn.
-
Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết nhiều chuyến bay khai thác tại khu vực bị chậm, chuyển hướng vì ảnh hưởng thời tiết xấu.
-
Hãng hàng không Vietnam Airlines đã đề xuất phương án tiếp tục khai thác tại nhà ga T1 - nhà ga quốc nội Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, thay vì sẽ dời sang nhà ga mới T3.
-
Hãng hàng không Vietnam Airlines muốn tiếp tục khai thác tại nhà ga T1 sân bay Tân Sơn Nhất vì cho rằng các hãng hàng không thuộc Vietnam Airlines Group cùng khai thác tại một khu vực là tốt nhất, giảm thiểu về chi phí, tăng hiệu quả phục vụ hành khách.
-
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam cùng các đơn vị nhà thầu đã đặt mục tiêu hoàn thành thi công hạng mục kết cấu thép mái nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 2/9/2024.