Tặng quà và ăn tết với người nghèo khuyết tật bán vé số

Thứ sáu, ngày 08/02/2013 07:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 7.2 (27 tết) tại TP.Rạch Giá, Cty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Kiên Giang (Cty XSKT Kiên Giang) đã tổ chức buổi họp mặt, tặng quà và ăn tết Quý Tỵ 2003 với gần 200 người khuyết tật bán vé số trên địa bàn của Tỉnh.
Bình luận 0

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Võ Văn Tuấn – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã tỏ lòng tri ân và ghi nhận trong thành tích chung đạt được của Công ty năm 2012 với tổng doanh thu 2.546 tỷ đồng, lợi nhuận 308 tỷ đồng, nộp ngân sách 662 tỷ đồng (đạt 138% kế hoạch năm, tăng 41% so với năm 2011) là có sự đóng góp không nhỏ của các cô, các chú, các anh, chị và các cháu thanh, thiếu niên khuyết tật.

 img
 Quang cảnh buổi họp mặt

Mặc dù, số phận không được may mắn như những người lành lặn khác, nhưng những người bán vé số khuyết tật ở Kiên Giang luôn luôn là niềm tự hào của Công ty, vì họ đã biết vượt lên trong cuộc sống, không trở thành gánh nặng cho gia đình, xã hội mà còn biết lao động chân chính, tự nuôi sống được bản thân mình và đóng góp một phần vào sự phát triển chung của xã hội bằng những đồng tiền từ việc bán vé số mang lại.

 img
 Niềm vui của người bán vé số khi nhận quà

Dịp này, Cty XSKT Kiên Giang đã tặng mỗi người bán vé số khuyết tật tại buổi họp mặt một phần quà bằng tiền mặt 400.000 đồng và một thùng bánh 80.000 đồng để bà con vui xuân đón tết. Cũng tại buổi họp mặt này, Cty XSKT Kiên Giang cho biết: bắt đầu từ năm 2013, Công ty sẽ dành một khoản tiền từ quỹ phúc lợi và sự đóng góp của các nhà hảo tâm để cất nhà tình thương, mua xe lăn tặng người khuyết tật bán vé số trong tỉnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem