Taxi truyền thống
-
Trước việc bị Viện kiểm sát đề nghị bồi thường 41 tỷ đồng cho hãng taxi truyền thống Vinasun, Grab mới đây đã viết tâm thư “cầu cứu” lên Thủ tướng Chính phủ.
-
Phía Grab bày tỏ, dự thảo Nghị định thay thế Nghị định 86 về kinh doanh vận tải có phần bảo hộ taxi truyền thống và bỏ qua lợi ích và tiến bộ với kinh tế xã hội.
-
Trong vòng xoáy kiện tụng với Grab, tình hình kinh doanh của Vinasun đang không mấy tích cực.
-
Sáng 18.10, TAND TP.HCM tiếp tục ngày thứ 2 xét xử vụ án "Yêu cầu bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng" giữa nguyên đơn là Vinasun và bị đơn là Grab.
-
Tại phiên tranh tụng chiều nay (17.10) giữa nguyên đơn là Vinasun và bị đơn là Grab, một nội dung gây chú ý mà phía nguyên đơn đưa ra, đó là việc Grab từng bị xử phạt 2,9 tỷ đồng (?!).
-
Sau lần tạm hoãn xét xử ngày 24.9, vụ kiện "Yêu cầu bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng" giữa nguyên đơn là Vinasun và bị đơn là Grab, sáng nay (17.10), Tòa án nhân dân (TAND) TP.HCM tiếp tục đưa vụ án ra xét xử.
-
Bộ Giao thông đề nghị ô tô dưới 9 chỗ kinh doanh vận tải; có lịch trình, sử dụng phần mềm để đặt xe sẽ phải gắn hộp đèn TAXI.
-
Ngay sau khi có quyết định hoãn phiên tòa xử vụ kiện với Vinasun, phía Grab đã lên tiếng về vụ việc. Theo đó, phía Grab cho rằng, nhận thấy còn nhiều vấn đề cần làm rõ nên đã đề nghị xin hoãn phiên tòa.
-
Chuyên gia Đỗ Hoà cho rằng, thị trường taxi công nghệ hiện nay chính là cuộc đua đốt tiền. Cuộc đua giành cho những kẻ lắm tiền, không phải cuộc chơi của những anh nhà nghèo, sợ rủi ro. Nếu anh không mạnh nguồn lực lại ngại rủi ro thì sẽ không có chỗ đứng.
-
Trao đổi với Dân Việt sau khi có phản ánh của Grab rằng báo chí đăng tải các thông tin về về việc họ trốn thuế là không có căn cứ, các chuyên gia cho rằng: Sao Grab không phản hồi ngay?