Techcombank gặp sự cố giao dịch điện tử: Giám đốc điều hành xin lỗi khách hàng

05/05/2020 11:55 GMT+7
Techcombank đã gặp sự cố giao dịch điện tử trong vài ngày qua khiến khách hàng không thể thanh toán hoặc chuyển khoản online. Giám đốc điều hành đã xin lỗi khách hàng trong buổi sáng 5/5.

Techcombank đã gặp sự cố giao dịch điện tử. Trong ngày 4/5, cộng đồng mạng đồng loạt chia sẻ những bức xúc về sự cố này. Họ khẳng định giao dịch điện tử gián đoạn khiến khách hàng bị ảnh hưởng.

Sáng 5/5, Giám đốc điều hành Phùng Quang Hưng đã xin lỗi khách hàng: "Chúng tôi thấu hiểu những bất tiện do gián đoạn dịch vụ. Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý Khách hàng về sự bất tiện khi phải chờ đợi được phục vụ. Chúng tôi xin cầu thị ghi nhận mọi lời phàn nàn, mọi ý kiến góp ý của Quý Khách hàng để tiếp tục cải thiện và nâng cấp chất lượng phục vụ".

Techcombank gặp sự cố giao dịch điện tử: Giám đốc điều hành xin lỗi khách hàng - Ảnh 1.

Techcombank gặp sự cố giao dịch điện tử, giám đốc điều hành xin lỗi khách hàng

Techcombank cho biết ngân hàng sử dụng kỳ nghỉ lễ để nâng cấp hệ thống lên phiên bản mới, với mong muốn phát triển các tính năng và giải pháp mới cho khách hàng.

Tuy nhiên, trong ngày 4/5/2020, khi lượng khách hàng truy cập tăng cao cùng số lượng giao dịch tăng đột biến gấp 4 lần so với ngày thường, phiên bản nâng cấp đã phát sinh hiện tượng không ổn định, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử.

Vì vậy, Techcombank sẽ thực hiện hiệu chỉnh phiên bản nâng cấp ngày 5/5/2020, trong thời gian này dịch vụ tại quầy và trên kênh ngân hàng điện tử sẽ có thể chậm hơn thường lệ và có lúc bị gián đoạn. Không chỉ Giám đốc điều hành, Techcombank cũng "xin lỗi Quý Khách hàng về sự bất tiện này. Mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy sẽ được miễn phí phục vụ trong thời gian này".

Ngọc Lâm
Cùng chuyên mục