Thắng may mắn, Di Matteo vẫn ca ngợi học trò

Thứ năm, ngày 08/11/2012 13:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù Chelsea đã rất vất vả và cần tới chút may mắn mới có thể đánh bại Shakhtar Donetsk với tỷ số 3-2, song HLV Roberto Di Matteo vẫn tỏ ra rất hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò.
Bình luận 0

Trong trận đấu hồi rạng sáng nay, Chelsea đã hai lần vượt lên dẫn trước nhờ những sai lầm nơi hàng phòng ngự của đối phương. Tuy nhiên, Shakhtar đã vùng lên mạnh mẽ để tái lập thế cân bằng nhờ cú đúp của Willian. Rất may là Victor Mosses đã tỏa sáng đúng lúc với pha lập công ở phút 90+4 để mang về chiến thắng “toát mồ hồi” cho The Blues.

img
 

Sau trận đấu, chiến lược gia người Italia đã tỏ rất hài lòng với 3 điểm mà Chelsea vừa có được. Đồng thời, ông cũng hết lời ca ngợi tinh thần thi đấu kiên cường của các học trò.

Di Matteo phát biểu trên Sky Sports: “"Bàn thắng của Mosses ở phút đá bù giờ thứ tư đồng nghĩa với ba điểm. Đó là một khoảnh khắc rất quan trọng để chúng tôi chiến thắng trong trận đấu này. Bạn sẽ luôn gặp khó khăn khi phải đối đầu với một đối thủ có lối chơi chuyền bóng ngắn và nhanh.

Một lần nữa, Shakhtar lại chứng tỏ được sự nguy hiểm của mình. Tuy bị đánh bại trong trận đấu này nhưng phải thừa nhận rằng, họ đã gây ra cho chúng tôi không ít phen sóng gió bằng những pha tấn công sắc nét và đậm chất kỹ thuật.

Trong những thời điểm khó khăn nhất, tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Chelsea một lần nữa lại được thể hiện. Đó là điều tôi cảm thấy hài lòng nhất. Ở hiệp một, chúng tôi tạo ra nhiều áp lực và sớm có được bàn thắng đầu tiên.

Sau bị khi gỡ hòa ở hiệp hai, đội bóng của tôi đã cố gắng tìm kiếm thêm bàn thắng nhưng Shakhtar đã chơi phòng ngự rất chắc chắn. Nhưng tôi biết Chelsea sẽ có bàn thắng ở phút bù giờ và điều đó đã trở thành sự thật”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem