Thêm xe máy bốc cháy khi đang đi chơi Noel

Chủ nhật, ngày 25/12/2011 07:13 AM (GMT+7)
Vào khoảng 20h35 ngày 24.12, thêm một xe máy bốc cháy khi đang chạy trên đường. Anh Lưu Minh Hải (32 tuổi, ở Mỹ Tho, Tiền Giang) cho biết vụ việc xảy ra khi anh đang chở vợ con đi chơi Noel bằng xe gắn máy hiệu Union 150cc.
Bình luận 0

Lúc đó, xe đang chạy trên đường Hùng Vương, đến khu vực Nhà Thiếu nhi Tiền Giang thuộc phường 1, thành phố Mỹ Tho thì xe bỗng nhiên bốc cháy ở khu vực bình xăng. Anh Hải dừng xe cùng vợ con bỏ chạy. Người dân ở gần đó xách nước tạt vào chiếc xe một lúc thì dập được lửa. Tuy nhiên phần giữa xe nham nhở, hư hỏng nặng.

img
 

Theo anh Hải, anh mua chiếc xe này được hơn hai năm ở TP.HCM và đã chạy được hơn 15.000km. Cách đây khoảng hai tuần anh có thay bình ắc-quy và gần như không có sửa chữa gì. Mặc dù xe bị cháy nhưng bình ắc-quy vẫn còn hoạt động tốt. Bóp thắng tay thì đèn đuôi xe (đèn stop) vẫn sáng bình thường, chỉ có điều xe không thể khởi động được.

Công an phường 1, thành phố Mỹ Tho đã đến hiện trường dắt chiếc xe này về trụ sở để lập biên bản vụ việc.

Theo Tuổi trẻ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem