Thị trường Việt Nam
-
Nhà đầu tư cá nhân trong nước chiếm tới 90% tổng giao dịch chứng khoán nhưng việc nhà đầu tư nước ngoài liên tiếp bán ròng cổ phiếu tác động đáng kể tới thị trường
-
Gần đây, nhiều công ty Nhật Bản đẩy mạnh tốc độ thâm nhập và mở rộng kinh doanh tại Việt Nam, thị trường ASEAN được giới đầu tư từ xứ sở mặt trời mọc coi trọng.
-
Tập đoàn đầu tư DFC trực thuộc Chính phủ Mỹ đang dự định cho VinFast vay 500 triệu USD để VinFast phát triển giao thông điện hóa...
-
Với sức tăng trưởng hơn 25%/năm, thị trường thương mại điện tử nước ta trong giai đoạn 15 năm trở lại đây có mức tăng trưởng vũ bão, giúp khoảng cách giữa nhà sản xuất, người tiêu dùng ngắn lại.
-
Thị trường giao đồ ăn nhanh qua ứng dụng của Việt Nam sẽ ra sao sau khi "ông lớn" thứ 3 là Baemin rời thị trường từ ngày 8-12 tới? Doanh nghiệp càng trường vốn càng có thế mạnh.
-
Các doanh nghiệp Nhật vẫn muốn tiếp cận thị trường M&A (mua bán doanh nghiệp) Việt Nam dù quá trình không thuận lợi như ở nơi khác, nhất là về mặt thời gian.
-
Baemin được đánh giá là thương hiệu được yêu mến tại thị trường Việt Nam nhưng tỉ lệ chốt đơn thấp vì có ít chương trình khuyến mãi.
-
Audi, Mercedes và BMW và nhiều hãng ô tô sang trọng khác đang dần phát triển các sản phẩm ô tô thuần điện tại thị trường Việt Nam.
-
KG Mobility của Hàn Quốc, trước đây là hãng xe SsangYong, vừa cho biết nhà máy của KG Mobility tại Huế trong dự án hợp tác với tập đoàn Futa (Phương Trang) sẽ xuất xưởng 3 dòng sản phẩm trong năm 2024.
-
Sau 8 năm thành lập và phát triển, Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm không chỉ trở thành thương hiệu tiên phong đưa chiết xuất Sâm Lai Châu quý hiếm vào các sản phẩm dưỡng da, mà còn thành công mở rộng chuỗi cửa hàng phân phối độc quyền các sản phẩm này trên khắp cả nước.