Thiếu nữ gốc Việt được vinh danh “Người trẻ của năm” tại Mỹ

Thứ tư, ngày 05/06/2013 06:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Danielle Nguyễn - cô gái gốc Việt 18 tuổi đã được nhận giải thưởng “Người trẻ của năm” do quận Chatsworth, Los Angeles (Mỹ) bình chọn.
Bình luận 0

Danielle Nguyễn đã được trường trung học Chatsworth High đề cử vào danh sách và vinh dự được hội đồng quận bình chọn.

img
Danielle Nguyễn trong buổi lễ vinh danh

Trong vai trò phó chủ tịch hội học sinh trường Chatswworth, Danille Nguyễn đã thực hiện tất cả những chương trình dành cho khóa tốt nghiệp 2013, kể cả tổ chức họp ban lãnh đạo hàng tuần, sắp đặt những buổi gây quỹ giúp học sinh lớp 12 trang trải các chi phí sinh hoạt trong năm, trợ giúp trong các chương trình thể thao.

Danille Nguyễn còn giúp lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện của nhà trường rất thành công. Ngoài ra, Danille còn là một VĐV quần vợt trong đội tuyển của trường. Cô gái trẻ này còn  là chủ tịch Hội đồng Thiếu niên tại thư Viện Chatsworth. Cô cũng làm việc bán thời gian tại một nhà hàng của gia đình và hoạt động tình nguyện cho Hội Chữ thập đỏ của Mỹ và Hội bệnh bạch cầu.

Ngoài Danille Nguyễn, ông Robert Dager cũng được vinh danh là “Công dân của năm”. Tối 17.5 vừa qua, một buổi lễ vinh danh họ đã diễn ra và những người đoạt giải được nhận bằng khen từ thị trưởng Antonio Villaraigosa của Los Angeles, nghị viên Mitch Englander, Giám sát viên quận Michael Antonovich, và dân biểu Brad Sherman.

Theo Northridge
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem