Thiếu nữ tóc vàng xinh đẹp có chỉ số IQ cao hơn Einstein

Thứ bảy, ngày 16/02/2013 14:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thiếu nữ tóc vàng Lauren Marbe, 16 tuổi, sống ở Anh, đang trở thành tâm điểm chú ý khi kiểm tra IQ đạt được chỉ số 161.
Bình luận 0

Với chỉ số IQ cao đến 161, Lauren Marbe vượt lên trên cả những bộ óc siêu phàm thế giới là giáo sư Stephen Hawking, tỷ phú Bill Gates và nhà bác học Albert Einstein có chỉ số IQ là 160. Cô chính thức lọt vào Top những người thông minh nhất, chiếm tỷ lệ 1% dân số thế giới.

img
Lauren Marbe

Lauren Marbe đạt kết quả cao trong kỳ thi trung học phổ thông, đạt điểm A trong các môn: nghệ thuật, vật lý và toán. Cô đang theo học kiến trúc tại trường Đại học Cambridge. Ngoài ra, cô còn say mê âm nhạc, đã biểu diễn tại West End trong suốt 2 năm qua và hát trong dàn đồng ca nhà thờ từ năm 2007.

Bố của Lauren Marbe làm nghề lái xe cáp treo và mẹ là hiệu phó trường tiểu học, luôn ủng hộ mọi sự lựa chọn của con gái.

Tuy nhiên, Lauren Marbe luôn khiêm tốn tự nhận rằng mình là người đãng trí. Cô cũng có những sở thích rất “con gái” là: phơi nắng và vẽ móng tay…

Theo Asia One
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem