Thứ 6 hàng tuần, ham muốn sex đạt cao nhất

Thứ sáu, ngày 17/08/2012 07:51 AM (GMT+7)
Dân Việt – Một cuộc nghiên cứu gần đầy của các nhà nghiên cứu tại Tokyo, Nhật Bản cho kết quả, cả phái nam và phái nữ đều có ham muốn về sex cao nhất vào mỗi thứ Sáu hàng tuần.
Bình luận 0

Cuộc khảo sát của các nhà nghiên cứu Nhật Bản được thực hiện từ cuối năm 2011. Kết quả thật bất ngờ, có đến 56% người được khảo sát muốn quan hệ tình dục vào ngày thứ Sáu. Hơn 40% còn lại được lần lượt thuộc về các ngày thứ Năm, thứ Tư, Chủ nhật, thứ Ba và thứ Hai theo mức độ ham muốn giảm dần.

img
 

Tuy nhiên các nhà nghiên cứu cũng cho rằng, đây mới chỉ là ham muốn lúc đầu, một thời gian sau khi tâm lý cân bằng, công việc ổn định, nhu cầu về sex sẽ cân bằng hơn giữa các ngày trong tuần.

Các nhà nghiên cứu Nhật cũng phát hiện ra rằng, tháng 12 mỗi năm là thời điểm lý tưởng nhất để thụ thai, trong khi cho rằng tháng 8 lại không lý tưởng vì đây là lúc thời tiết mùa hè vẫn còn, cơ thể cả hai còn mệt mỏi, chất lượng tinh trùng kém hơn các tháng khác.

Đặc biệt, nhiệt độ phòng khi quan hệ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến ham muốn của cả hai. Có 35% người được hỏi sẽ từ chối chuyện “yêu” vì quá nóng, trong khi có 19% sẽ từ chối khi cảm thấy căn phòng quá lạnh lẽo.

Khảo sát trên quy mô lớn còn cho thấy, khi thời tiết mưa rả rích cũng là lúc số lượng bao cao su tiêu thụ nhanh chóng, bởi tức cảnh sinh tình, ham muốn của con người trỗi dậy mãnh liệt hơn và thích ở gần bên nhau.

Điều cuối cùng khá lý thú, ngày 16.9 hàng năm là thời điểm thế giới sẽ có hàng triệu người cùng làm chuyện “yêu”.

Theo People
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem