Thủ tướng Italia bị tố "mây mưa" với người mẫu tuổi teen

Thứ năm, ngày 28/10/2010 11:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ruby, thiếu nữ 18 tuổi người Maroc tuyên bố, cô đã từng qua đêm với Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi để đổi lấy một khoản tiền mặt giá trị.
Bình luận 0

Theo báo chí Italia, Ruby là một người nhập cư trái phép. Ruby khẳng định đã cùng với vị Thủ tướng này “mây mưa” tại biệt thự của ông ở Arcore, Milan.

img
Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi. Ảnh AFP

Các công tố viên Italia đang vào cuộc để điều tra về vụ việc và cho biết đây không phải là một cuộc điều tra chính thức. Thủ tướng Berlusconi sẽ không bị điều tra, họ đang cố gắng xác định nhân thân của Ruby.

Il Giornale, tờ báo thuộc quyền sở hữu của anh em nhà Berlusconi cho rằng đây là một cáo buộc "bê bối tình dục" và là vụ D'Addario thứ hai. Năm ngoái, gái mại dâm D'Addario khẳng định đã ngủ với Thủ tướng Italia tại biệt thự của ông ở Rome.

Các công tố viên cảnh báo đây có thể là một âm mưu vu khống và tống tiền của người mẫu 18 tuổi nhằm vào vị thủ tướng 74 tuổi, không ngoại trừ khả năng cô dùng scandal này để đánh bóng tên tuổi.

Một thành viên trong Đảng của ông Berlusconi cho rằng câu chuyện đó là không có thật và sẽ được chứng minh là hòan toàn bịa đặt.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem