Tiết lộ gây choáng trước giờ G show diễn triệu đô Victoria's Secret

Thứ năm, ngày 10/11/2011 11:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Show diễn được mong chờ nhất trong năm của hãng thời trang đồ lót danh tiếng tiêu tốn tới 12 triệu USD (tương đương 250 tỉ đồng), trong đó, số pha lê được sử dụng là 2 triệu viên, một chiếc áo lót đặc biệt giá tới…2,5 triệu USD (52 tỉ đồng)…
Bình luận 0

Đó là những tiết lộ gây choáng trước giờ G của show diễn hoành tráng của Victoria's Secret 2011 tổ chức tại New York, Mỹ vào ngày hôm nay, 10.11.

 img
Victoria's Secret 2011 hứa hẹn nhiều bất ngờ với sự đầu tư hoành tráng

Năm nay, show diễn của Victoria's Secret được đầu tư công phu và chu đáo hơn. Theo tiết lộ từ hãng, ngân sách dự tính cho chương trình là 12 triệu đô la (250 tỉ đồng). Trong đó, số pha lê swarovski được gắn lên 69 trang phục là 2 triệu viên.

38 người mẫu đình đám của Victoria's Secret cùng tham dự đêm diễn. Chân dài Nam Phi Candice Swanepoel sẽ là người khai màn, tiếp theo đó là màn trình diễn của các người đẹp Karlie Kloss, Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Doutzen Kroes, Erin Heatherton, Lily Aldridge và Lindsey Ellingson…Hai “thiên thần” Rosie Hunting-Whiteley và Karolina Kurkova không tham gia biểu diễn vì bận rộn với cam kết các hợp đồng quảng cáo độc quyền.

 img
Chiếc áo lót đắt giá mà "bông hồng Úc" Miranda Kerr sẽ mặc trong show diễn

Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện của "bông hồng Úc" Miranda Kerr với chiếc áo lót 2,5 triệu đô USD (52 tỉ đồng) mà cô mặc trên người.

Chiếc áo lót đặc biệt này sẽ khiến nhiều người choáng bởi nó được nạm tới 36 carat kim cương. Ngoài ra, những đôi cánh thiên thần Passion Play có trọng lượng được gắn tổng cộng 105.000 viên pha lê rực rỡ. Chúng được thiết kế và chế tác tại Sydney bởi Manik Mercian sau thời gian 7 năm.

Các khách mời nổi tiếng sẽ “hâm nóng” bầu không khí của sân khấu là Kanye West, Cee Lo Green, Maroon 5 và Nicki Minaj.

Show diễn Victoria's Secret 2011 sẽ chính thức bắt đầu trong ít giờ tới. Buổi diễn được ghi hình vào phát sóng trên kênh CBS (Mỹ) vào ngày 29.11.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem