TikTok
-
Thuật toán của TikTok được tinh chỉnh đề xuất dựa trên lịch sử tìm kiếm và vị trí của người dùng, giúp cung cấp nội dung phù hợp với từng điểm đến.
-
Trong thời đại số, mạng xã hội trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của giới trẻ. Chàng trai Nguyễn Văn Bình sinh năm 2003 đã khéo léo tận dụng nền tảng này để xây dựng cho mình cộng đồng người hâm mộ trên TikTok. Hành trình đến thành công của Bình không dễ dàng, đòi hỏi sự nỗ lực và niềm đam mê cháy bỏng.
-
Nhờ sự lan truyền của mạng xã hội, nhiều khách du lịch trẻ kéo đến nhà thờ Chiesa di Sant'Ignazio di Loyola, trả tiền để được chụp ảnh selfie trước một cái gương ở đây.
-
Hành động của Quốc hội Mỹ mang tính bất thường khi ra luật cấm hoạt động đối với một công ty như TikTok.
-
Thời trang, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và nhóm hàng thực phẩm đồ uống nằm trong top danh sách mua sắm qua 2 sàn thương mại điện tử lớn ở Việt Nam trong mùa Tết 2025 sắp tới, theo Metric.
-
Tiktok danviet.official của Báo Điện tử Dân Việt là kênh thông tin chuyên biệt về thời sự, phản ánh vấn đề tiêu cực trong xã hội. Kênh thường xuyên đăng tải những loạt điều tra độc quyền về đề tài nóng liên quan đến nông nghiệp, nông dân và nông thôn. Tiktok danviet.official sẵn sàng tiếp nhận 24/24h mọi thông tin phản ánh từ người dân mọi miền tổ quốc.
-
Các phiên livestream của các nhà sáng tạo nội dung số này đã mang về hàng tỷ đồng doanh số. Những người bán hàng qua TikTok được đề cử "dữ dằn" nhất năm gồm Hằng Du Mục, Bác sĩ Cung, Phạm Thoại...
-
Nếu bạn vẫn còn đang tìm cách vật lộn với những chính sách mới của TikTok Shop, cách vận hành và quản lý doanh nghiệp sao cho hiệu quả thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia sự kiện miễn phí “UPSKILL, UPSCALE - Gia tăng hiểu biết, Mở rộng kinh doanh” ngay hôm nay.
-
Google, Shopee, TikTok, Lazada, Temu và các đơn vị khác đang dồn dập thi nhau đốt nóng ngành thương mại điện tử ở Việt Nam, thị trường với 100 triệu người tiêu dùng và được dự báo sẽ tăng 22% trong thương mại điện tử vào năm 2025.
-
Trong bối cảnh thị trường kinh doanh online không ngừng phát triển, Trương Hải Đăng, CEO và Nhà sáng lập HadaPlus, đã chứng tỏ được bản lĩnh và khả năng linh hoạt trong việc nắm bắt cơ hội và dẫn dắt công ty của mình trở thành một trong những đối tác chính thức của TikTok Shop tại Việt Nam.