TikTok
-
Trong khi người tiêu dùng rơi vào “ma trận” thật giả lẫn lộn bởi những quảng cáo tràn lan trên mạng, thì ngân sách nhà nước cũng thất thu khi không kiểm soát được nguồn thuế từ TikTok Shop.
-
Trong 6 tháng vừa qua, 800 phiên bán hàng OCOP cùng với hơn 300 video quảng bá sản phẩm đã tiếp cận hơn 1 tỷ lượt xem trên nền tảng TikTok thông qua hình thức livestream và video ngắn.
-
Trong 6 tháng qua kể từ khi bắt đầu tổ chức, đã có hơn 800 phiên LIVE gắn logo Chợ phiên OCOP được thực hiện, thu hút hơn 300 triệu lượt xem, mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng cho những sản phẩm OCOP của các địa phương.
-
Nhờ thường xuyên đăng tải những bức ảnh và clip nóng bỏng lên mạng xã hội nên nữ cầu thủ người Colombia - Monica Vallejo thu hút rất đông fan hâm mộ.
-
Thực hiện chỉ đạo của Bộ TT&TT, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử phối hợp cùng Báo VnExpress, Công ty Cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT và TikTok Việt Nam tổ chức Chương trình phát động các hoạt động của chiến dịch truyền thông nâng cao ý thức người dùng Internet tại Việt Nam mang tên “Chiến dịch Tin”.
-
Bộ Thông tin và truyền thông (TT&TT) đã thông báo kết quả kiểm tra TikTok Việt Nam, nền tảng đã nhận thức sai và sẽ tuân thủ pháp luật trong thời gian tới.
-
Trong khuôn khổ tuần lễ Hội nghị Bộ trưởng phụ trách thông tin ASEAN đang diễn ra tại TP.Đà Nẵng, đại diện các nền tảng Google, TikTok đã chia sẻ về việc sẽ làm gì để giảm thiểu thông tin sai sự thật trên không gian mạng.
-
Đây là lần đầu tiên TikTok phải đối mặt với hình phạt do vi phạm các quy định nghiêm ngặt về quyền riêng tư dữ liệu của EU.
-
Do TikTok là nền tảng mạng xã hội xuyên biên giới nên Bộ TT&TT mất nhiều thời gian hơn để kiểm tra, xác minh và kết luận vi phạm so với các doanh nghiệp trong nước.
-
Một báo cáo gần đây do Insider Intelligence công bố cho thấy người trưởng thành ở Mỹ đang dành nhiều thời gian cho TikTok hơn là Instagram, tuy nhiên, doanh thu quảng cáo Instagram vẫn lớn hơn gấp 6 lần so với TikTok.