TikTok
-
Trong khi Lazada, Shopee và Tokopedia là một trong những nền tảng thương mại điện tử thành công nhất Đông Nam Á thì TikTok Shop đã nhanh chóng thăng hạng, chiếm được thị phần đáng kể kể từ khi bắt đầu hoạt động khoảng ba năm trước.
-
Chỉ trong buổi sáng ngày 26/8 đã có tổng cộng 32 phiên livestream tại chợ phiên OCOP, thu hút 552.000 lượt xem, đem về doanh thu 340 triệu đồng.
-
Tài xế Phạm Văn Công rót 15 triệu đồng mua thiết bị quay phim, cho ra đời những video triệu "view". Tài xế Phạm Văn Mạnh đầu tư 70 triệu đồng, kiếm về 4 triệu cho mỗi video đăng tải hàng tuần...
-
Mới đây, Bộ Thông tin và Truyền thông đã gửi dự thảo Nghị định thay thế Nghị định số 72/2013/NĐ-CP về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng. Trong đó, Dự thảo có đề xuất sửa đổi, bổ sung một số vấn đề để phù hợp với thực tiễn quản lý, không phát sinh thêm chính sách mới.
-
Tổ chức chương trình "Chợ phiên OCOP - Nông sản trong mây", Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Lâm Đồng, Hiệp hội Thương mại điện tử và TikTok đã thu hút 20 triệu lượt tiếp cận trong phiên livestream bán các loại nông sản của Lâm Đồng.
-
Mới đây, YouTube Shorts đã mắt 6 công cụ mới dành cho người sáng tạo nội dung. Nguồn cấp dữ liệu của ứng dụng tương tự For You của TikTok, còn người dùng không bị giới hạn đề xuất các nội dung.
-
Mới đây, TikTok đã mở chế độ kiếm tiền chỉ bằng cách xem video trên nền tảng. Ngoài ra, người dùng có thể làm một số nhiệm vụ như mời người dùng mới tham gia nền tảng và làm nhiệm vụ cùng họ.
-
Với ứng dụng TikTok, người dùng có thể dễ dàng tạo những video thú vị từ những bức ảnh có sẵn trong điện thoại.
-
Sau một thời gian ngắn livestream trên TikTok, giới thiệu 40 đặc sản nổi tiếng của Phú Thọ, các nhà sáng tạo nội dung nổi bật trên nền tảng TikTok đã thu hút 20 triệu lượt xem.
-
Cho rằng Google đang ngày càng đặt lợi ích doanh thu lên trên trải nghiệm người dùng, giới trẻ gần đây bắt đầu có xu hướng chuyển sang các nền tảng khác như TikTok để tìm kiếm thông tin.