TikTok
-
93% người dùng TikTok tham gia mua sắm vào mùa săn hàng giảm giá cuối năm, bắt đầu từ tháng 8. Nhờ vậy, các thương hiệu đạt được mức tăng trưởng doanh số lên đến 8,7 lần.
-
Lượng theo dõi trên MXH của Alex Padilla tăng chóng mặt kể từ sau khi Lamine Yamal công khai mối tình với cô nàng này.
-
Charme Vinhin, một thương hiệu nước hoa tuy còn non trẻ nhưng đã kịp ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ.
-
Munkobaoo không còn là cái tên xa lạ trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với vai trò là Idol Live Pro. Munkobaoo đã thu hút được hàng nghìn người theo dõi nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang đa dạng và phong cách livestream chuyên nghiệp, chỉn chu.
-
Việc đẩy mạnh kinh doanh trên nền tảng số là một chiến lược đúng đắn của Lâm Hoàng Kim. Nhờ những nỗ lực này, công ty đã đạt được những thành công nhất định và hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
-
Nông sản xuất khẩu là một trong những mũi nhọn của Việt Nam vì có thể đem về nhiều tỷ USD. Trong đó, loại trái cây được mệnh danh là "nữ hoàng" bất ngờ nổi lên trở thành một mặt hàng có thể giúp làm giàu.
-
Tập đoàn ByteDance (Trung Quốc) và mạng xã hội TikTok của ByteDance vừa kêu gọi tòa án Mỹ hủy lệnh cấm ứng dụng TikTok ở nước Mỹ.
-
Được biết đến là một gương mặt Idol Livestream nổi trội trong cộng đồng TikTok thời gian gần đây, nhưng ít ai biết rằng cô nàng Lê Thanh Ngọc còn rất thành công ở lĩnh vực thẩm mỹ.
-
Coca-Cola vẫn duy trì vị trí số 1 về soda tại Mỹ nhưng Pepsi vừa bị Dr Pepper lấy mất vị trí á quân qua một chiến dịch giới thiệu sản phẩm trên mạng TikTok.
-
Phúc Đạt (ID TikTok : phucdat_) không chỉ là một Live Creator TikTok với hàng trăm nghìn Fan hâm mộ với giọng ca vàng, mà còn là một người rất đam mê du lịch và thích khám phá nhiều nền ẩm thực trên toàn thế giới.