TikTok
-
Hiện tại kênh Tiktok của Phương Mai đã đạt hơn 8,2 triệu lượt thích, hơn 540.000 người theo dõi. Các video giới thiệu đặc sản Tây Bắc của Mai luôn thu hút sự quan tâm của người xem và thường được lên xu hướng.
-
Trà Vy - một trong những idol “hot” trên nền tảng giải trí TikTok Live. Cô sở hữu kênh TikTok với 107k Follower và hơn 193k Follower trên Facebook. Với ngoại hình nổi bật, cách nói chuyện duyên dáng và giọng ca ngọt ngào, cô đã đốn tim hàng ngàn khán giả theo dõi.
-
Lê Nguyễn Trà Vy - TikToker nổi tiếng trên mạng xã hội gần đây. Cô là một Idol Live trên Tiktok được khá nhiều người săn đón nhất hiện nay với kênh tiktok với 107K Follower, kênh Facebook với 193k Follower.
-
Jolie Nguyễn với ID Tiktok: jolie_nguyen1628 nhiều năm liền được vinh danh ở hạng mục Agency tiềm năng, một trong những hot girl của thế hệ 9x mang vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo và là một idol top thường xuyên góp mặt trên bảng xếp hạng ngày TikTok Live Việt Nam.
-
Nhiều người vẫn lầm tưởng làm sáng tạo nội dung trên YouTube, TikTok… là công việc kiếm bộn tiền mà không hề tốn sức, nhưng thực tế công việc này lại ẩn chứa những góc khuất mà không phải ai cũng biết.
-
Ít ai biết rằng Mèo Sợ Yêu đã trải qua rất nhiều khó khăn để có trở thành một TikToker, Youtuber thành công như thời điểm hiện tại.
-
Liêm Raxci chắc hẳn không còn là một cái tên xa lạ đối với những người chơi TikTok. Những video chia sẻ cuộc sống của anh giúp cư dân mạng có những tràng cười nghiêng ngả.
-
Nguyễn Nhựt Linh, cái tên không còn quá xa lạ với người dùng TikTok, một Creator miền Tây đầy chân chất, thân thiện thông qua những video clip mà anh thể hiện. Nhưng ít ai biết rằng anh chàng 2001 chuẩn bị tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ sư ô tô tại Đại học Nam Cần lại có đam mê với việc sáng tạo trên các nền mạng xã hội.
-
Kiến trúc sư (KTS) Nguyễn Châu Hoàng Anh - Người đứng sau thành công của kênh TikTok KTS Hoàng Anh là KTS nổi tiếng với loạt video chia sẻ về kiến thức, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiến trúc.
-
Với hơn 12 tỉ lượt xem video trên TikTok tại Việt Nam mỗi ngày, trung bình người Việt đang dành đến 1-2 giờ để lướt TikTok và chi tiền mua 1-2 triệu đơn hàng.