Tin sáng (5/5): Chỉ nói 1 câu, thầy Park khiến người Thái "tức anh ách"

Khánh Gia Thứ ba, ngày 05/05/2020 08:10 AM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo chỉ ra cách giúp Việt Nam vượt Thái Lan tại SEA Games 30; Chưa về Newcastle, Pochettino đã muốn có Coutinho; Juve muốn đẩy. M.U sẵn sàng nhận Rabiot; Haaland sẽ đến Real Madrid; Alisson là "quà tặng" của Liverpool.
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo chỉ ra cách giúp Việt Nam vượt Thái Lan tại SEA Games 30 

Tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam đã hòa U22 Thái Lan 2-2 ở lượt cuối. Đây cũng là trận đấu duy nhất thầy trò Park Hang-seo không giành được chiến thắng.

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận U22 Việt Nam đã chơi cực hay tại đại hội thể thao khu vực để truất ngôi vương của Thái Lan và giành HCV đầy thuyết phục.

img

HLV Park Hang-seo

Mới đây, trao đổi về chiến công này, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh: "Việc không bắt buộc phải thắng Thái Lan vô tình lại tạo ra áp lực và gánh nặng cho toàn đội trước khi bước vào trận đấu quan trọng này. Thực ra, tôi đã chuẩn bị hết các kịch bản, trong trường hợp xấu nhất ở những phút nào, đưa cầu thủ nào vào chúng tôi đã tính toán hết rồi. Nhưng sau đó, kết quả hòa 2-2 khiến chúng tôi không cần phải mạo hiểm thêm".  

Chưa về Newcastle, Pochettino đã muốn có Coutinho

Theo The Sun, nếu dẫn dắt Newcastle, HLV người Argentina sẽ đòi chủ mới của Chích chòe (nếu đội bóng được đổi chủ) mua bằng được Coutinho của Barcelona. Thời dẫn dắt Espanyol, HLV Pochettino từng làm việc với ngôi sao người Brazil và rất muốn tái hợp với anh. 

img

Coutinho chưa xác định tương lai

Juve muốn đẩy. M.U sẵn sàng nhận Rabiot

Theo Tuttomercatoweb, dù hợp đồng của Adrien Rabiot còn thời hạn đến năm 2023, nhưng Juventus sẵn sàng bán cựu cầu thủ PSG vào hè 2020. Nguồn tin này cho hay M.U rất muốn mua Rabiot. 

img

Rabiot có thể tới M.U

Haaland sẽ đến Real Madrid

Đây là nhận xét của ông Stanislav Macek. Nhà cầm quân người Slovakia tin rằng trong tương lai tiền đạo người Na Uy sẽ chuyển đến đầu quân cho Real Madrid.  

img

Haaland đang rất nổi bật

Alisson là "quà tặng" của Liverpool

Cựu thủ môn Liverpool, Chris Kirkland cho rằng Alisson là món hời lớn của The Kop và giá của thủ thành người Brazil này hiện tại là hơn 100 triệu bảng. Hè 2018, Liverpool mua Alisson với giá gần 67 triệu bảng từ AS Roma.  

img

Alisson là thủ môn quan trọng của Liverpool

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem