Tin tối (1/4): Sao nhí Việt kiều gây sốt, mơ theo chân Phan Văn Đức

Tú Phạm Thứ tư, ngày 01/04/2020 20:10 PM (GMT+7)
Sao nhí Việt kiều gây sốt, mơ theo chân Phan Văn Đức; Maxi Rodríguez nói dối HLV Benitez; Rodrygo giành giải Cầu thủ hay nhất thế giới; Tottenham thét giá Harry Kane; Cristiano Ronaldo sẽ trở lại M.U?; M.U chi khủng mua Matthijs De Ligt.
Bình luận 0

Sao nhí Việt kiều gây sốt, mơ theo chân Phan Văn Đức

img

Martin Thiên (phải) mơ khoác áo ĐT Việt Nam.

Martin Thiên đã gây ấn tượng lớn ở đội U13 SLNA kể từ khi gia nhập lò đào tạo của đội bóng xứ Nghệ vào đầu năm 2020. Cầu thủ nhí này có bố là người Nghi Lộc, mẹ là người CH Czech.

Martin Thiên nổi bật nhờ chiều cao ấn tượng cùng tư duy chiến thuật rất tốt. Ngoài ra, cầu thủ nhí Việt kiều CH Czech này có năng khiếu đá bóng với lối chơi rất thông minh cùng khả năng qua người tốt và dứt điểm đa dạng…

Vì đam mê bóng đá và mong muốn cống hiến cho CLB SLNA nên Martin Thiên đã trở lại Việt Nam sinh sống và gia nhập lò đào tạo trẻ của đội bóng xứ Nghệ.

Ước mơ lớn nhất của Martin Thiên là được chơi cho đội 1 SLNA và sẽ theo chân các đàn anh như Phan Văn Đức hay Nguyễn Xuân Mạnh… khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai.

Maxi Rodríguez nói dối HLV Benitez

img

Maxi Rodríguez nói dối HLV Rafa Benitez.

Tiền vệ người Argentina cho biết anh từng nói dối HLV Rafa Benitez để được chuyển đến đầu quân cho Liverpool vào năm 2010. Cụ thể, khi được HLV người Tây Ban Nha hỏi có biết tiếng Anh hay không, Maxi Rodríguez trả lời là có nhưng thực ra không hề biết. Cầu thủ người Argentina đã thú thật với HLV Benitez trong cuộc họp báo ra mắt Liverpool và đã bị nhà cầm quân 59 tuổi mắng là “đồ chết tiệt”.

Rodrygo giành giải Cầu thủ trẻ hay nhất thế giới

img

Sao trẻ của Real Madrid, Rodrygo.

Ngôi sao trẻ của Real Madrid đã đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất thế giới năm 2020 của tờ Goal (Goal's NxGn 2020). Tiền đạo Ansu Fati của Barcelona đứng thứ 2 sau Rodrygo trong cuộc bình chọn này.

Tottenham thét giá Harry Kane

img

Spurs chỉ nhả Kane nếu nhận đủ 200 triệu bảng.

Theo Daily Mail, Spurs chỉ để tiền đạo người Anh ra đi nếu nhận đủ 200 triệu bảng. Cách đây ít ngày, Harry Kane bất ngờ tuyên bố sẽ rời Tottenham nếu đội bóng không thể cạnh tranh các danh hiệu.

Cristiano Ronaldo sẽ trở lại M.U?

img

Ronaldo sẽ rời Juventus?

Tờ Marca tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ chia tay Juventus vào hè 2020. Theo tờ báo thân Real Madrid, nhiều khả năng ngôi sao 35 tuổi sẽ tái hợp đội bóng cũ M.U.

M.U chi khủng mua Matthijs De Ligt

img

M.U trở lại vụ De Ligt.

M.U sẽ chi khủng để mua trung vệ người Hà Lan từ Juventus vào hè 2020. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, “Quỷ đỏ” từng thất bại trước “Lão bà” trong cuộc đua mua Matthijs De Ligt (75 triệu bảng) từ Ajax.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem