1. Facebook, tăng trưởng 54%: Facebook là thương hiệu phát triển nhanh nhất thế giới, tỷ lệ tăng trưởng là 54% so với năm ngoái. lần đầu tiên lọt vào top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới với giá trị 36,5 tỷ USD.
2. Amazon.com, tăng trưởng 32%: Amazon - trang web bán lẻ trực tuyến lớn nhất tại Mỹ, là thương hiệu giá trị thứ 13 trên thế giới, hiện trị giá 28,1 tỷ USD.
3. Disney, tăng trưởng 26%: Disney là thương hiệu tăng trưởng nhanh thứ 3 thế giới với giá trị thương hiệu hiện là 34,6 tỷ USD.
4. Toyota, tăng trưởng 21%: Đây là thương hiệu tăng trưởng nhanh thứ 4 với tốc độ tăng trưởng 21 % và giá trị thương hiệu hiện tại là 171 tỷ USD. Do đó, hãng sản xuất ô tô Nhật Bản này được xếp hạng là thương hiệu có giá trị thứ 8 trên thế giới.
5. eBay, tăng trưởng 21%: eBay - Website đấu giá trực tuyến lớn nhất thế giới đứng ở vị trí thứ 50 trong danh sách các thương hiệu giá trị nhất thế giới với giá trị thương hiệu của nó tăng từ 21% lên đến 11 tỷ USD.
6. Starbucks, tăng trưởng 21%: Hãng đồ uống này đã tăng trưởng 21% trong năm qua, có giá trị thương hiệu là 10,5 tỷ USD, là thương hiệu giá trị thứ 52 trên thế giới.
7. Sony, tăng trưởng 21%: Thương hiệu Sony có sự tăng trưởng lên tới 21% nhưng vẫn chỉ đứng thứ 79 trong danh sách những thương hiệu đắt giá nhất thế giới.
8. NIKE, tăng trưởng 19%: Giá trị thương hiệu NIKE lên tới 28,3 tỷ USD, là thương hiệu có giá trị thứ 18 trên thế giới.
9. MasterCard, tăng trưởng 19%: MasterCard, với giá trị thương hiệu của 18,8 tỷ USD.
10. Apple, tăng trưởng 17%: Apple là công ty công nghệ hàng đầu hiện nay với giá trị thương hiệu của 145,3 tỷ USD, có tốc độ tăng trưởng 17%.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.