Tổng thống Philippines hẹn hò với mỹ nhân Hàn Quốc

Thứ sáu, ngày 03/02/2012 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tổng thống Philippines Benigno Aquino vừa thừa nhận rằng ông đang hẹn hò với Grace Lee - một người đẹp Hàn Quốc sinh sống và làm việc tại thủ đô Manila.
Bình luận 0

Tin đồn Tổng thống Philippines hẹn hò với kiều nữ Grace Lee bắt đầu lan truyền trên Twitter vào ngày 26.1 vừa qua. Các phương tiện truyền thông cho biết, ông Benigno bị cô Lee cuốn hút khi họ gặp nhau tại Cebu vào hồi tháng 6.2011.

img
Tổng thống Philippines Benigno Aquino đang hẹn hò với người đẹp Hàn Grace Lee

Hôm 1.2, trong buổi lễ kỷ niệm của Bộ Thông tin Philippines tại thành phố Quezon, vị Tổng thống 52 tuổi đã thừa nhận thông tin này, song từ chối tiết lộ cụ thể về việc hẹn hò.

Tờ Chosun cho hay, Lee là một trong những người đẹp gây sự chú ý nhất khi xuất hiện tại buổi tiệc hôm 1.2. Và cô cũng đã nhận được lời khen ngợi từ Tổng thống Philippines.

Grace Lee, 30 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Seoul, Hàn Quốc, chuyển đến sống tại thủ đô Manila từ năm 10 tuổi. Hiện cô đang làm việc cho một đài phát thanh tại Manila.

Sau phát biểu của Tổng thống Benigno, Lee khẳng định “đó là sự thật”.

Theo Chosun 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem