Top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2010

Thứ ba, ngày 14/12/2010 08:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dưới đây là danh sách 10 người đẹp có gương mặt đẹp, hút hồn nhất thế giới do trang web điện ảnh của Mỹ Independent Critics bình chọn.
Bình luận 0

1. Camilla Belle

 img
 

Camilla Belle bắt đầu thu hút sự chú ý của khán giả thế giới với bộ phim When A Stranger Calls. Mang trong mình hai dòng máu Mỹ và Brazil, nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp khó lẫn trong rừng người đẹp ở Hollywood.

2. Emma Watson

img
 

Emma Watson là một diễn viên người Anh, được biết tới nhiều nhất qua vai diễn Hermione Granger, một trong ba vai chính của loạt phim Harry Potter và vai diễn này đã đem lại cho Emma một số giải thưởng cùng số tiền hơn 10 triệu bảng Anh.

3. Tamsin Egerton

img
 

Cô gái 22 tuổi từng được các nhiếp ảnh gia gọi bằng cái tên “quả bom sexy nhất hành tinh”. Tamsin Egerton còn được xem là biểu tượng thời trang có vẻ đẹp tự nhiên.

4. Leighton Meester

img
 

Leighton Meester được đánh giá là tài năng thật sự, cô còn được bình chọn là mỹ nhân có sức hút nhất năm 2009.

5. Alison Brie

img
 

Alison Brie sinh tại California nhưng mẹ là người Do Thái. Vai diễn đầu tiên của Alison là nhân vật phụ trong bộ phim nổi tiếng Hannah Montana đóng cùng sao teen Miley Cyrus, từ đó thành công liên tiếp đến với nữ diễn viên này.

6. Freida Pinto

img
 

Khởi đầu là một người mẫu tại Ấn Độ, Freida Pinto may mắn có vai diễn đầu tiên trong bộ phim Triệu phú ổ chuột và đây là bước đệm đưa Freida Pinto trở thành gương mặt sáng giá tại Hollywood.

7. Alice Eve

img
 

Alice Eve, là diễn viên người Anh được biết đến và yêu mến nhiều qua bộ phim đình đám Sex and the City phần 2.

8. Emily DiDonato

img
 

Emily là chân dài 9X được kỳ vọng sẽ làm nên nhiều điều đặc biệt. Tuy mới gia nhập làng người mẫu thế giới hơn một năm nhưng Emily DiDonato đã lọt vào danh sách những "Siêu mẫu sexy nhất thế giới" do website Models.com bình chọn.

9. Amanda Seyfried

img
 

Amanda Michelle Seyfried là một diễn viên kiêm ca sĩ và người mẫu thời trang. Cô bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu trẻ khi 11 tuổi và khi 15 tuổi cô đã bắt đầu với vai trò là diễn viên điện ảnh. Bộ phim đầu tay của Amanda là Mean Girls, tiếp đó là Nine Lives Alpha Dog, Mamma Mia….

10. Christina Hendricks

img
 

Christina Hendricks năm vừa qua được tạp chí Esquire bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất nước Mỹ.

Theo TC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem