TP.HCM: Bị từ chối, đâm người tình rồi tự sát

Thứ ba, ngày 25/02/2014 19:24 PM (GMT+7)
Ngày 25.2.2014, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và tuyên y án sơ thẩm tù chung thân đối với bị cáo Phùng Văn Được (36 tuổi, quê An Giang) về tội “giết người”.
Bình luận 0
Theo án sơ thẩm, khoảng cuối năm 2012, dù đã có vợ con nhưng bị cáo Được vẫn có quan hệ tình cảm với chị Phạm Thị Liên (đã có chồng và hai con) ở trọ cùng khu phố tại phường Bình Chuẩn (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Đến cuối tháng 4.2013, chị Liên đề nghị chia tay nhưng Được không đồng ý. Sáng sớm ngày 1.5.2013, Được hẹn chị Liên đến điểm hẹn như mọi khi để nói chuyện lần cuối. Trên đường đến chỗ hẹn, Được nhặt một con dao Thái Lan bên cạnh thùng rác ven đường bỏ vào túi quần rồi tiếp tục cùng Liên đến vườn cao su nói chuyện.

Khi chị Liên cương quyết chia tay, Được đã nảy sinh ý định giết chị rồi tự sát. Lựa lúc chị Liên đang ôm cổ mình, Được đã lấy con dao ra đâm 3 nhát vào lưng chị sau đó lại tiếp tục đâm thêm 5 nhát vào ngực khiến nạn nhân gục xuống đất. Sau đó, Được đã dùng dao tự đâm vào bụng mình đến khi ngã gục bên cạnh nạn nhân.

Một lúc sau, công nhân vườn cao su phát hiện sự việc đã báo công an. Chị Liên đã chết do bị thủng tim, còn Được thì may mắn được cứu sống.
V.Đ.P (V.Đ.P)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem