Rooney chi 10.000 bảng cho vợ nâng ngực

Thứ năm, ngày 28/10/2010 14:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo có mức lương khủng nhất thế giới Rooney đã chi 10.000 bảng Anh để Coleen nâng ngực, như món quà xin lỗi vì những bê bối của mình.
Bình luận 0

Sau khi quyết định ở lại M.U với mức lương 250.000 bảng/tuần, Rooney đã cùng bà xã Coleen đi nghỉ bốn ngày tại Dubai.

img
 
img
Coleen diện bikini ở Dubai (ảnh trên) và vòng một tròn đầy hơn cách đây mấy tháng ở Las Vegas, Mỹ

Và Coleen trở thành tâm điểm trong mấy ngày qua khi cánh phóng viên phát hiện vòng một của cô tròn đầy hơn hẳn so với cách đây hai tháng.

Theo Dailystar, Coleen đã đi phẫu thuật ngực cách đây vài tuần, vì nhìn vào những bức ảnh Coleen diện bikini có thể đoán và nhận ra điều này. Minh chứng rõ nhất là trong kỳ nghỉ của vợ chồng Rooney hồi tháng 7-2010 ở Las Vegas, Mỹ, vòng một của Colleen "màn hình phẳng" hơn nhiều.

Nhiều nguồn tin cho hay, bộ ngực của Colleen có thể "phát triển" nhanh như vậy là nhờ anh chồng Wayne Rooney chi 10.000 bảng Anh để cô phẫu thuật nâng ngực, như món quà xin lỗi vì đã phản bội trong thời gian vợ mang thai.

Một chuyên gia trong ngành công nghiệp thẩm mỹ Thomas cũng nhận xét: “Cơ thể của Coleen thay đổi quá nhanh, chắc chắn có sự can thiệp của dao kéo. Cô ấy hẳn đã tiến hành nâng ngực cách đây không lâu, và kích cỡ ngực cũng vừa với vóc dáng cô ấy”.

Phải chăng, sau khi phát hiện chồng mình ngoại tình, Coleen quyết tâm thay đổi và muốn mình trông hấp dẫn hơn? Hiện người đại diện của Coleen từ chối bình luận về những tin tức này.

Theo DS
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem