Trạm cân
-
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM vừa kiến nghị UBND TP.HCM thí điểm sử dụng thiết bị cân tải trọng xe để phạt nguội xe quá tải.
-
Qua kiểm tra, các cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum phát hiện nhiều trạm cân trên địa bàn không phù hợp quy hoạch xây dựng, không phù hợp mục đích sử dụng đất, không phù hợp quy hoạch đấu nối giao thông...
-
Công trình trạm cân thu mua gỗ nguyên liệu xây không phép ngay cạnh đường lớn, ngang nhiên hoạt động trong thời gian dài.
-
Công trình trạm cân thu mua gỗ nguyên liệu ở Thừa Thiên- Huế xây dựng và hoạt động không phép trước sự “ngó lơ” của chính quyền đã gây bức xúc trong nhân dân.
-
Xe tải chở cát, đất sét... luôn trong tình trạng “có ngọn” và rơi vãi ra đường khi lưu thông trên Quốc lộ 19 (huyện Tây Sơn, Bình Định) rồi nhanh chóng xuôi về các ngả đường. Thậm chí, xe tải còn đi ngang qua Trạm cân lưu động trên Quốc lộ 1A (xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước), nhưng không hề thấy lực lượng chức năng “tuýt còi”.
-
Theo báo cáo của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, trong 3 tháng qua, lực lượng liên ngành gồm thanh tra giao thông và cảnh sát giao thông đã tiến hành kiểm tra 155.043 xe, qua đó phát hiện gần 10.000 xe vi phạm về tải trọng, nộp kho bạc 73 tỷ đồng.
-
Liên quan đến việc, ông Trần Văn Phương (chủ xe) gửi đơn khiếu nại và kêu cứu khẩn cấp đến cơ quan chức năng về kết quả cân tại Trạm cân tải trọng xe lưu động trên quốc lộ 1 (đặt tại xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước,Bình Định), Tổng Cục đường bộ đã có kết luận.
-
Chiều 17.3, trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Nguyễn Quả - Chánh thanh tra Sở giao thông vận tải Bình Định xác nhận Sở giao thông vận tải tỉnh này đã nhận được đơn khiếu nại và kêu cứu khẩn cấp của ông Trần Văn Phương (chủ xe đầu kéo BKS: 86H 4139 kéo theo rmooc 51R 003.06).
-
Phát hiện 2 xe ô tô tải có dấu hiệu quá tải thế nhưng các cán bộ thanh tra, cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ tại Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động Bình Định lại cho qua. Điều này, khiến người dân nghi ngờ rằng cán bộ của trạm cân trên đã thỏa thuận giá cả tiêu cực với lái xe, để xe không lên cân và được tiếp tục lưu thông?
-
Ngày 25.9, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã có văn bản gửi Bộ GTVT báo cáo việc xử lý tình trạng xe quá tải trên QL6 – Hòa Bình. Trong đó, không dẫn lại hiện tượng “xe CSGT dẫn xe quá tải đi ẩn náu”.