Nhận định tỷ lệ phạt góc Argentina – Nigeria (1h00 ngày 27.6)

Đức Hiếu Thứ ba, ngày 26/06/2018 11:06 AM (GMT+7)
Nhận định tỷ lệ phạt góc Argentina – Nigeria (Lượt đấu thứ 3 bảng D – World Cup 2018) lúc 21h00, 26.6: Dự đoán kết quả phạt góc Argentina – Nigeria.
Bình luận 0

Tỷ lệ châu Á: 0.84*0:3*1.00

Tỷ lệ Tài-Xỉu: 0.80*10*-0.98

Nhận định tỷ lệ phạt góc Australia vs Peru

2 trận đầu tiên tại World Cup 2018, Argentina luôn áp đảo đối phương về tỷ số phạt góc. Trước Iceland, họ chỉ ghi được 1 bàn thắng khi không thể vượt qua phòng tuyến quá mạnh của đội bóng xứ băng đảo, nhưng sự bủa vây từ nhiều hướng khiến Argentina được hưởng tới 10 quả phạt góc trong khi đối thủ chỉ có 2. Đến trận gặp Croatia, Argentina cũng được hưởng 5 quả phạt góc và chỉ để đối phương 2 lần thực hiện cú đá này.

Nigeria thì thuộc diện cởi mở theo phong cách “kiểu gì cũng chiều”. Chính vì thế, 2 trận đầu tại World Cup của họ đều có tỷ số phạt góc là 6-5, trong đó họ một lần “thắng” trước Iceland và một lần “thua” trước Croatia. 

img

Argentina không đáng tin cậy về phạt góc ở trận này

Ở trận này, tỷ lệ phạt góc được đưa ra là Argentina chấp 3 quả. Đây là tỷ lệ khá sâu, đặc biệt khi Argentina vốn không mạnh về lối chơi biên. Việc họ hưởng 10 quả phạt góc trước Iceland bởi đối phương chủ trương chơi phòng ngự chiều sâu. Trong khi đó, Nigeria có thể lực tốt và họ cũng không sở hữu lối đá phòng thủ quá tiêu cực. Nigeria sẵn sàng tấn công khi có cơ hội và điều đó có thể giúp họ được hưởng phạt góc, nhất là khi các tiền vệ Nigeria rất thích sút xa để thử tài thủ môn đối phương.

Tỷ lệ Tài – Xỉu phạt góc là 10 hoà cũng tương đối cao, nhưng nếu cần một lựa chọn, chọn Tài sẽ là hợp lý. Argentina tấn công, Nigeria cũng chẳng phải tay vừa, đặc biệt trong trường hợp bị thủng lưới trước, họ lại càng phải đẩy cao đội hình. Vì cách chơi này, trận đấu nếu có nhiều quả phạt góc cũng không khó hiểu, đặc biệt vào khoảng thời gian cuối.

Dự đoán phạt góc Argentina vs Nigeria

Lựa chọn: Nigeria được chấp 3 hoà. Tài phạt góc 10 hoà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem