Trang Trần hoá thân cô vợ khó tính

Thứ sáu, ngày 24/05/2013 06:32 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tham gia phim sitcom “Gia đình yêu thương” trong “Nhịp sống gia đình” phát sóng 11h thứ Bảy hàng tuần trên kênh ANTV, Trang Trần rất thành công khi vào vai cô vợ khó tính của danh hài Tiết Cương.
Bình luận 0

Trong tập 3 “Chỉ tại cái trứng ung”, Tuấn (Tiết Cương), chồng của Thảo (Trang Trần) nghe đám bạn nhậu kháo nhau, trên báo đăng tin là các thần y Trung Quốc nhận định, ăn 3 cái trứng ung vào sẽ rất sung mãn, ông ăn bà khen. Vậy là Tuấn âm thầm đi tìm trứng ung, về hấp thuốc bắc và ăn để… chuyển hoá thành năng lượng tình yêu. Thảo bán tín bán nghi, nhưng vì cũng muốn chiều chồng, nên đã phụ chồng ăn thần dược. Nhưng, kết quả là một hậu quả rất kinh khủng đã xảy ra…

img
 
img
 
img
 
img
 

Trang Trần nói, lần đầu tiên cô đóng chung với Tiết Cương, nhưng cảm thấy cả hai rất ăn ý với nhau. Tiết Cương là một nghệ sỹ hài đã có nhiều năm kinh nghiệm trên sân khấu, còn Trang Trần là diễn viên mới vào nghề, nhưng Tiết Cương đã không phải vất vả để giúp Trang hoàn thành vai diễn. Ngược lại, cô còn biến hoá khiến Tiết Cương cảm thấy hưng phấn hơn rất nhiều khi diễn chung.

“Gia đình yêu thương” là một trong những chuyên mục được yêu thích nhất của chương trình “Nhịp sống gia đình”. Theo báo cáo của công ty đo rating truyền hình TNS, “Nhịp sống gia đình” là chương trình có lượng khán giả theo dõi kỷ lục trên kênh ANTV, nhờ sự gần gũi, vui nhộn và sự xuất hiện dày đặc của các ngôi sao giải trí.

Ở tập 2 “Phẫu thuật thẩm mỹ”, Trang Trần và Tiết Cương đã tạo ra những tiếng cười sảng khoái. Nhiều khán giả nhận định, Trang Trần có khả năng trở thành một danh hài nếu cô tập trung cho công việc này.

Tham gia “Gia đình yêu thương” còn có NSUT Việt Anh và NSUT Minh Đức vào vai cặp vợ chồng già, ông Khoẻ - bà Vui. Cặp vợ chồng già này là hai người luôn đưa ra những bài học về chăm sóc sức khoẻ và giúp con cái sống vui hơn.

Vợ Quách Ngọc Ngoan - diễn viên Lê Phương – lại trở thành vợ của diễn viên Quang Tuấn trong “Gia đình yêu phương”. Trong phim sitcom này, Lê Phương đóng vai của chính mình, một nữ diễn viên. Còn Quang Tuấn đóng vai một cảnh sát…

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem