Triệu Vy cho con gái ngao du Đài Loan

Thứ ba, ngày 25/01/2011 17:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước khi có chuyến đến Đài Loan để xem liveshow của cô bạn thân đồng thời là bà mối của mình, én nhỏ đã “tung hoa mù” khi công bố cô chỉ sang đảo Đài Loan một mình.
Bình luận 0
img
 

Các tay săn ảnh đã khiến các fan Triệu Vy phát điên khi chụp được khá nhiều ảnh cận mặt cô công chúa của én nhỏ khi được bà ngoại bế trong chuyến ngao du của đại gia đình đến đảo Đài Loan (Trung Quốc).

Trang 163 cho biết, trước khi có chuyến đến Đài Loan để xem liveshow của cô bạn thân đồng thời là bà mối của Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long, én nhỏ đã “tung hoa mù” khi công bố cô chỉ sang đảo Đài Loan một mình vào dịp đặc biệt này.

Nhưng cả trước và sau buổi hòa nhạc diễn ra, báo chí Đài Loan đã phát hiện và chụp được khá nhiều ảnh đại gia đình Tiểu Yến Tử đi ăn uống, mua sắm và thăm thú vài nơi ở xứ Đài.

Đặc biệt, cô công chúa bé bỏng mới 9 tháng tuổi của Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long trở tâm tâm điểm của ống kính. Những hình ảnh được đăng trên khắp các trang báo Đài và đại lục cho thấy, em bé có khuôn mặt khá bầu bĩnh và rất dễ thương.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem