Trốn dư luận, ca sĩ Lệ Quyên sinh quý tử

Thứ sáu, ngày 06/05/2011 11:46 AM (GMT+7)
"Lệ Quyên đã sinh em bé vào đầu tháng 4.2011 tại bệnh viện Hạnh Phúc, Bình Dương.
Bình luận 0

Ngày 9.5 sắp tới, kỷ niệm một tháng "niềm hạnh phúc" chào đời, Lệ Quyên sẽ ra một album để làm quà tặng cho chính bản thân mình, cho khán giả theo dõi chị, và nhất là cho đứa con trai đầu lòng mà chị xem là kho báu!". Người đại diện Lệ Quyên cho biết trên Afamily.

Được biết, vì muốn giữ gìn khoảnh khắc thiêng liêng này cho riêng mình, tránh mọi sự quan tâm và "chăm sóc" từ phía báo giới, Lệ Quyên cùng gia đình, người thân hoàn toàn không cung cấp thông tin về em bé trong giai đoạn đó.

Ngày 1.1.2011, Lệ Quyên chính thức lên xe hoa cùng Đức Huy, ông chủ phòng trà Không tên.

Dù khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng Lệ Quyên không ngại san sẻ niềm vui với mọi người.

img
Lệ Quyên và chồng

"Cả hai vợ chồng Quyên cứ như trong mơ. Tự nhiên cả hai như trẻ con vì hạnh phúc, lúc thì đăm chiêu một chút vì có rất nhiều điều phải lo lắng trong những ngày tới. Nhưng trên tất cả là sự mãn nguyện.

Có thể nói Quyên là người phụ nữ của gia đình, nhiều lúc cổ hủ một cách buồn cười nhưng cũng có lúc lại rất mẫu thuẫn vì mình rất hiện đại. Hy vọng gia đình nhỏ sẽ mang lại nhiều cảm xúc hơn để khi đã hoàn thành sứ mệnh của người phụ nữ, mọi người sẽ thấy Quyên mặn mà hơn và hát hay hơn".

Ở bất cứ sự kiện nào, nữ ca sĩ cũng sánh đôi cùng chồng. Cô nói, người đó là nguồn động lực lớn cho cô cống hiến hết mình trong âm nhạc.

Thời điểm Lệ Quyên rục rịch chuẩn bị đám cưới, là khi dấy lên tin đồn Lệ Quyên đang có bầu 4 tháng, và cho đến khi chính thức bước vào lễ đường, em bé trong bụng đã "trưởng thành" đến tháng thứ 6.

Trong suốt khoảng thời gian mang thai, Lệ Quyên thỉnh thoảng vẫn xuất hiện trong các sự kiện và chương trình của những người bạn thân thiết. Và mỗi khi xuất hiện, chị thường hay đi với ông xã và đều có những trang phục rộng thùng thình để che đi cái bụng đang ngày càng lớn dần lên của mình.

Nhưng khoảng thời gian cuối tháng 3, đầu tháng 4, mọi thông tin về Lệ Quyên và em bé vẫn hoàn toàn im ắng! Không kèn, không trống, không thông báo cùng khán giả, Lệ Quyên dường như "biến mất" mọi thông tin trong suốt thời gian vừa rồi.

Theo Bee 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem