Trúc Diễm làm clip ca nhạc bảo vệ môi trường

Thứ ba, ngày 29/03/2011 06:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Từ bóng đêm, "thiên thần ánh sáng" Trúc Diễm xuất hiện nhẹ nhàng, thanh khiết trong chiếc váy trắng cất tiếng hát ca ngợi màu xanh sự sống.
Bình luận 0

Đây là một hình ảnh đẹp nằm trong video clip “Màu xanh” chứa đựng thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường mới ra mắt của hoa hậu thời trang Trương Tri Trúc Diễm.

Clip được bắt đầu với cảnh một cậu bé đến bãi rác lớn để tìm cho mình những món đồ chơi bị người khác bỏ đi. Tại đây, cậu nhặt được một quả địa cầu khiến cậu liên tưởng tới những điều lớn lao trong cuộc sống. Tuy nhiên, khi thấy một cây con đang bắt đầu héo khô trong môi trường ô nhiễm ở gần đó, cậu bé đã bỏ quả địa cầu lại và nâng niu đem cây con kia đến trồng ở một nơi khác, giúp cây hồi sinh…

Trúc Diễm chia sẻ: “Hành động của cậu bé chính là thông điệp mà Diễm muốn truyền tải đến mọi người, đó là không cần phải quá cao xa, hãy hành động vì một môi trường tốt đẹp hơn bằng chính những điều nhỏ nhặt nhất xung quanh chúng ta”.

 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem