HOT HOT HOT:

Truyện cười: Bắt chồng phải cấy bệnh... hôi nách

22/05/2017 10:34 GMT+7

Mẹ tôi chẳng vui mà còn thở dài: Đàn bà lấy chồng đẹp quá mệt lắm, lới xới bị cướp liền. Coi chồng mệt hơn coi trộm.

Tôi quyết định thuê 10 vệ sĩ bảo vệ chồng, lương tháng 9 triệu, vị chi mỗi tháng mất toi 90 triệu đồng. Đây là số tiền lớn quá. Thời gian trôi nhanh như chó chạy, 3 tháng đi qua như thể 90 ngày, bao nhiêu tiền tích cóp phải đem ra trả lương cho vệ sĩ hết. Bữa cơm của gia đình đạm bạc quá, chỉ rau dưa qua loa, người tôi gầy rộc như con cá mắm.

Bao nhiêu đất vườn, tài sản các cụ mấy đời để lại tôi phải đem thế chấp ngân hàng vay tiền bảo vệ chồng. Một năm trôi qua, gia đình rơi vào thế khánh kiệt, trong khi đó chồng tôi cứ như kẻ vô tình, ăn no ngủ kỹ. Tuy hết tiền nhưng tôi thực sự yên tâm, 1 năm mà chồng không bị ai vặt dù chỉ 1 cái lông chân.

Nếu tiếp tục thuê vệ sĩ bảo vệ chồng thì tình cảnh gia đình sẽ rơi vào thế bi đát, không gì cứu vãn được. Phải tìm cách khác thôi.

Tham khảo gần 100 đứa bạn gái cách giữ chồng, tôi không tìm ra cho mình giải pháp tối ưu. Chồng chúng nó không đẹp như chồng tôi nên công tác bảo vệ cũng khơi khơi, tôi không học tập được gì, mất công nghiên cứu.

Đời có nhiều cái hay lắm, đức năng thắng số, trong giây phút bí bách, tự nhiên sáng kiến phụt ra rầm một phát: Bắt chồng phải nhiễm bệnh hôi nách! Gái mà ngửi mùi này thì chạy mất hết giày cao gót, he he…

Chết cười, bao nhiêu các loại vợ tìm cách chữa bệnh hôi nách cho chồng còn tôi thì làm ngược lại: Thà chịu hít mùi hôi nách còn hơn mất chồng, thời đại trộm cắp như rươi.

Tôi tìm tới giáo sư Mai Cọp Sờ Ti, chuyên gia hàng đầu về nội tiết của liên hiệp quốc, đặt vấn đề làm cho nách chồng hôi nhất có thể. Chi phí vụ này lên tới 50 ngàn đô la, cắn răng chấp nhận đầu tư phát cuối cùng.

Chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ phẫu thuật, chuyên gia hàng đầu đã cấy chất hôi đặc biệt vào nách chồng. Đi cách anh 3 mét đã ngửi thấy mùi chuột chết. Tôi thật sự hài lòng. Quả này thì yên tâm một trăm phần trăm.

Một ngày tôi hóa trang thành bà già đau khổ đi theo chồng giám sát. Vui quá, gái gú tránh xa, chẳng cô nào dám bém mảng tới gần. Tôi tự tin khẳng định: Kể từ nay, ông chồng đẹp giai nhất quả đất sẽ vĩnh viễn thuộc về tôi!

Thế rồi tai họa bất ngờ ập xuống. Hôm ấy, chồng tôi ôm mặt chạy về nhà, dí vào mắt tôi tờ quyết định: Buộc thôi việc đồng chí Trần Văn Bờm vì phát ra mùi chuột chết khiến khách hàng của công ty chạy sạch!

Lê Tự