Tú Anh, Hoàng Anh, Vương Thu Phương hội ngộ, cùng mặc váy cưới

Chủ nhật, ngày 28/10/2012 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 vừa có dịp hội ngộ vào tối 27.10 khi cùng tham gia trình diễn bộ sưu tập váy cưới mới nhất của nhà thiết kế David Minh Đức.
Bình luận 0
img
Hai Á hậu Dương Tú Anh Đỗ Hoàng Anh cùng chụp hình trước khi bước ra trình diễn của bộ sưu tập Áo cưới Xuân Hè 2013 của nhà thiết kế David Minh Đức, tối 27.10 tại Hà Nội.
img
Trong khi đó, Vương Thu Phương - người đẹp phải dừng bước sớm tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn đang được các chuyên gia trang điểm, làm tóc.
img
Xuất hiện trong chương trình lần này là 25 bộ váy cưới duy nhất được nhà thiết kế David Minh Đức cùng ekip sáng tạo thực hiện kỳ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết và chọn lọc cẩn thận trước khi ra mắt khán giả.
img
Á hậu 1 Dương Tú Anh
img
Á hậu 2 Đỗ Hoàng Anh
img
Người đẹp "scandal" của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 - Vương Thu Phương
img
Một số thiết kế tiêu biểu của bộ sưu tập được trình diễn bởi các người mẫu New Talent
img
Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ bông hoa trà, với các màu được sử dụng như trắng, hồng, vàng.
img
Các bộ váy được thiết kế trên các chất liệu nhẹ, mềm và bay bổng như voan, tơ cùng các loại ren.
img
Buổi trình diễn Runway Show lần này sẽ mở ra một trang mới, bắt đầu bước đi vào con đường thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế của David Minh Đức cũng như mang thương hiệu thời trang cưới David Minh Đức gần gũi hơn với giới trẻ.
img
 
img
 
Ảnh: Hải Bá

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem