Những chiếc túi cổ điển gắn logo của hãng thế này từng là trào lưu nhiều năm trước
“Tôi nhớ mình đã phải tiết kiệm rất lâu cho chiếc túi hàng hiệu đầu tiên trong đời. Đó là một chiếc túi Gucci xinh xắn, in đầy logo của hãng trên thân túi. Tôi mang chiếc túi ấy đi khắp mọi nơi, cảm thấy thật phong cách vì đã sở hữu nó, và nghĩ rằng tôi và nó sẽ đồng hành cùng nhau mãi mãi.
Thế nhưng, tới một thời điểm, khi mà những chiếc túi như của tôi đang sở hữu không còn thịnh hành nữa. Người ta nói rằng nó quá khoa trương, khi có cả đống logo và họa tiết đặc trưng của hãng trên túi. Tôi đã ngừng sử dụng chiếc túi yêu quý. Thay vào đó, tôi tìm đến những thiết kế của Mansur Gavriel hoặc Celine, những thương hiệu không có thói quen gắn tên hay để lại dấu hiệu nhận biết của mình trên các sản phẩm, trong đó bao gồm cả túi xách. Đây cũng là thời gian tôi chia tay với chiếc túi hiệu Gucci mình đã mất nhiều tháng nhịn ăn nhịn mặc.
Kể từ ấy, tôi cảm thấy thật thoải mái khi những chiếc túi mình đeo không còn bị làm phiền bởi những logo, những họa tiết vô duyên và có phần quê mùa.
Có một thời điểm, người ta lại chuộng những thứ tối giản, và nói “không” với logo bởi chúng quá khoa trương
Nhưng có một điều tôi không bao giờ ngờ tới, đó là trong một, hai năm trở lại đây, thời trang thay đổi tới chóng mặt. Và túi xách cũng không ngoại lệ.
Những chiếc túi gắn logo đột ngột quay lại, dưới một hình thức tinh tế hơn, mới mẻ hơn. Và giờ dây, tôi đang hối hận rằng mình đã bán đi chiếc túi Gucci cổ điển. Tôi ước nó vẫn ở trong tủ đồ kia, và thực sự là tôi đang xem xét về việc mua một chiếc mới, giống y chang chiếc tôi đã nhẫn tâm bán đi.
Tôi bắt đầu nghĩ rằng những chiếc túi gắn logo có thể cực chất, nếu bạn biết cách phối đồ cho phù hợp. Chúng sẽ thật phong cách khi mix cùng quần áo đơn giản như áo thun, quần jeans hoặc những chiếc váy tối giản và giày loafer. Tôi đã học được một bài học rằng, thời trang sẽ liên tục quay vòng, và chúng ta nên giữ lại những gì mà chúng ta thực sự thích.”
Câu chuyện trên hẳn sẽ làm nhiều quý cô thấy chột dạ, bởi sự thật là không ít người đã thanh lý những chiếc túi ngập tràn logo của Louis Vuitton hay Gucci để tìm đến những thiết kế nhẹ nhàng hơn cách đây vài ba năm.
Vào thời điểm ấy, người tiêu dùng ở các nước, đặc biệt là khu vực châu Á, bị giới mộ điệu mỉa mai bởi họ cho rằng, việc mặc hoặc mang những item “nhìn là biết của hãng nào” trông thật phô trương và quê kệch. Ngay bản thân các thương hiệu cũng tìm cách thích nghi với thời cuộc bằng những thiết kế tối giản hơn.
Kiểu túi bị coi quê kệch nay đã hồi sinh!
Vậy mà giờ đây, những gì từng được coi là quê kệch ấy bỗng dưng hồi sinh, khiến khắp mọi ngõ ngách, người ta lùng sục để mua bằng được một chiếc túi hay đôi giày mà mới năm nào người ta còn chê ỏng chê eo.
Còn bạn, bạn có nằm trong số những quý cô bị thời cuộc và thời trang làm cho đảo điên kia không?
Cùng ngắm một số mẫu túi gắn logo cực đẹp của các thương hiệu nổi tiếng:
Vui lòng nhập nội dung bình luận.