Tường trình của thẩm phán vào nhà nghỉ với vợ xe ôm

Thứ năm, ngày 13/10/2011 08:54 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tường trình của thẩm phán Mộng có đoạn: Cháu T (Trần Thị T) gọi điện cho tôi, nói có mâu thuẫn với gia đình nên vợ chồng dọn đồ ra thuê nhà ở riêng, chú rảnh chạy lại tư vấn vợ chồng cháu...
Bình luận 0
img
Ông Mộng bước ra khỏi phòng trọ và bị người dân ghi hình.

Ngày 12.10, Chánh án TAND Cà Mau Trương Văn Bình xác nhận việc thẩm phán Nguyễn Thanh Mộng - Phó Văn phòng TAND tỉnh Cà Mau vào nhà trọ với cô Trần Thị T (24 tuổi) - vợ của anh Nguyễn D, hôm 7.10 là có thật. Hiện cơ quan này đang xác minh, xử lý.

Ông Lê Thường Vụ - Trưởng phòng Tổ chức hành chánh TAND tỉnh Cà Mau là người đầu tiên của TAND tỉnh Cà Mau chứng kiến vụ “đổ bể” này, tại nhà bà V - mẹ anh D, trên đường Phan Ngọc Hiển. TAND tỉnh Cà Mau cũng đã giao cho ông Vụ xác minh, làm rõ vụ lùm xùm này. Hôm qua, ông Vụ cho biết đang đi huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu để tìm cô T (đang lánh mặt tại nhà người anh sau vụ việc).

Thẩm phán Mộng cũng đã có tường trình gửi lãnh đạo TAND tỉnh Cà Mau, có đoạn: Lúc 9 giờ 30 ngày 7.10, cháu T (Trần Thị T) gọi điện cho tôi, nói có mâu thuẫn với gia đình nên vợ chồng dọn đồ ra thuê nhà ở riêng. Tôi hỏi cháu ở đâu, T nói ở phòng số 3 nhà trọ Tân Hải, chú rảnh chạy lại tư vấn vợ chồng cháu một số chuyện... (nhà trọ Tân Hải cách trụ sở TAND Cà Mau chừng 300m).

Ông Mộng tường trình tiếp: “Đến khoảng 10 giờ 15 phút, tôi lấy xe đi đổ xăng ở cây xăng Tỉnh ủy (gần nhà trọ Tân Hải). Sẵn đó, tôi chạy vào nhà trọ xem cháu T muốn gặp tôi có việc gì? Khi chạy vào nhà trọ không thấy vợ chồng cháu T. Tôi định chạy xe ra thì thấy cháu T chạy xe đến. Tôi hỏi chồng mấy đứa đâu thì cháu T nói chú vào phòng đi”.

Sau đó, anh D và người thân bắt quả tang thẩm phán Mộng và T cùng trong phòng, với chiếc xe đạp mà vài chục phút trước, T nói “Đi chợ mua rau nấu cơm trưa”.

Chiều ngày 12.10, bà V và anh D khẳng định quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, vợ - chồng không hề có mâu thuẫn trong 6 năm chung sống. Anh D nói: “Ông Mộng phá hoại hạnh phúc gia đình tôi, rồi đổ lỗi cho vợ tôi”.

Ông Trương Văn Bình cho biết, Chi bộ chưa họp kiểm điểm ông Mộng vì có 2 lãnh đạo trong Chi bộ đi vắng. Trước mắt, TAND tỉnh Cà Mau yêu cầu thẩm phán Mộng bàn giao những vụ án đang được phân công xét xử, không có mặt trong HĐXX các vụ án khác. Ông Bình nói: “Ý kiến bản thân tôi, đồng chí Mộng đã sai”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem