U19 Việt Nam đoạt giải Fair Play 2013

Thứ năm, ngày 16/01/2014 07:06 AM (GMT+7)
Tối 15.1 tại TP.HCM, đội tuyển U19 Việt Nam đã trở thành chủ nhân của danh hiệu “Fair Play 2013” do báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức. Ngoài cúp Fair Play, U19 VN nhận số tiền thưởng 30 triệu đồng.
Bình luận 0

ĐT U19 Việt Nam chính là một trong ba ứng viên lọt vào vòng “chung kết” của giải thưởng “Fair Play 2013”, bên cạnh “Running man” Vũ Xuân Tiến và cầu thủ Giang Trần Quách Tân của U21 Việt Nam. Trước đó, đã có sáu đề cử được đưa vào danh sách bình chọn giải thưởng này.

img

U19 Việt Nam với lối chơi hoa mỹ và tinh thần fair-play thể hiện tại các giải đấu trong năm 2013, đặc biệt là trận chung kết giải U19 Đông Nam Á, đã được đánh giá cao nhất và nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất. Trở thành chủ nhân của danh hiệu “Fair Play”, U19 Việt Nam được kỳ vọng sẽ phát huy tiếp tinh thần của danh hiệu này.

Riêng Vũ Xuân Tiến đã cho thế giới thấy và thán phục về tình yêu bóng đá của người Việt Nam khi chạy bộ hơn 5km theo xe chở CLB Arsenal, được báo chí quốc tế ngợi khen và gọi là“Running man”. Với hành động đẹp này, Xuân Tiến đã nhận giải Nhì.

Giải Ba đã thuộc về cầu thủ Giang Trần Quách Tân. Tại giải U21 Quốc tế 2013, cầu thủ của SHB Đà Nẵng dù có cơ hội ghi bàn trong trận gặp U21 Myanmar và U21 Singapore nhưng đã chủ động đá bóng ra ngoài sân sau khi phát hiện cầu thủ đội bạn bị chấn thương, nằm sân.

Cũng trong buổi trao giải, BTC đã trao tặng giải thưởng “Vinh danh Fair Play” cho ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai vì những đóng góp hết sức tích cực với phong cách cao thượng cho bóng đá nước nhà.

Hữu Chí (theo Goal) (Hữu Chí (theo Goal))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem