Có Van Persie, M.U sốt sắng "tống khứ" Berbatov

Thứ hai, ngày 20/08/2012 16:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi chiêu mộ được Robin Van Persie, lãnh đạo M.U đang nóng lòng “tống khứ” tiền đạo Dimitar Berbatov trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

Mới đây, M.U đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng với tiền đạo Robin Van Persie bên phía Arsenal. Với sự xuất hiện của Van Persie, hàng công của “Quỷ đỏ” đang trở nên chật chội với rất nhiều gương mặt như Wayne Rooney, Van Persie, Javier Hernandez, Danny Welbeck, Berbatov, Bebe và Federico Machesda.

img
 

Vì vậy, Sir Alex Ferguson đang muốn bán Berbatov trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè để có thêm kinh phí chiêu mộ Leighton Baines cũng như cắt giảm ngân sách tiền lương 100.000 bảng/tuần.

Kể từ khi chuyển sang khoác áo M.U hồi năm 2008, Berbatov không còn duy trì được phong độ đỉnh cao và dần đánh mất vị trí chính thức trên hàng công của Red Devils. Hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo người Bulgaria với á quân Premier League chỉ còn thời hạn 1 năm.

Được biết, M.U đang muốn bán Berbatov với mức giá 8 triệu bảng. Tuy nhiên, họ sẵn sàng giảm giá cầu thủ này xuống 5 triệu bảng để sớm “tống khứ” anh khỏi sân Old Trafford.

Thời gian qua, Berbatov đang được cả Tottenham, Bayer Leverkusen, Valencia, Galatasaray hay Zenit St Petersburg săn đón. Mới đây, CSKA Moscow đã chính thức đặt vấn đề chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi với phía M.U.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem