UNIQLO cam kết đóng góp một phần doanh thu xây dựng thêm 2 điểm trường
UNIQLO chính thức khởi động Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 21/11 đến ngày 27/11/2025.
Báo điện tử của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam
Tổng biên tập: Nguyễn Văn Hoài
Phó Tổng Biên tập: Phan Huy Hà (Thường trực), Lưu Phan, Đỗ Thị
Sâm, Hoàng Sơn
Giấy phép hoạt động báo điện tử số 115/GP-BTTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 01/3/2022 và giấy phép sửa đổi, bổ sung số 55/GP-BVHTTDL do Bộ VHTTDL cấp ngày 11/6/2025
Bản quyền thuộc về Báo điện tử Dân Việt.
Mọi hình thức sao chép lại thông tin, hình ảnh phải được sự đồng ý bằng văn bản .
Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
UNIQLO chính thức khởi động Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 21/11 đến ngày 27/11/2025.
Ẩn trong một xưởng nhỏ ở Hà Nội, hàng trăm nghìn đôi tất giả nhãn hiệu Nike, Adidas, Uniqlo được sản xuất với giá chỉ 5.000 đồng, hé lộ đường dây làm hàng giả tinh vi vừa bị Công an triệt phá.
Nhanh tay tậu ngay bộ sưu tập thu đông của UNIQLO cùng ưu đãi hoàn tiền lên tới 300K từ thẻ Agribank JCB ngay hôm nay
Với tài sản hiện ước tính 43 tỷ USD, ông Yanai cho biết ông thực sự không quan tâm đến tiền.
JOIN: THE POWER OF CLOTHING (Sức Mạnh của Trang Phục) là chiến dịch mới nhất từ UNIQLO hướng mọi người đến mục tiêu phát triển bền vững. Điểm nhấn của chiến dịch chính là bộ sưu tập loạt áo thun UT và phụ kiện độc đáo với hình ảnh chú mèo máy Doraemon trong sắc xanh lá năng động, thể hiện khát khao về một tương lai tốt đẹp hơn.
UNIQLO công bố phát động chiến dịch Join: The Power Of Clothing (Sức Mạnh Trang Phục) bắt đầu tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng online UNIQLO.com từ ngày 01/07.
UNIQLO vừa ra mắt dự án PEACE FOR ALL, tiếp tục thể hiện cam kết không ngừng của thương hiệu trong việc hỗ trợ các nỗ lực vì hòa bình trên toàn thế giới thông qua dòng áo thun in họa tiết độc quyền UT.
“Tuần Lễ Cảm Ơn” dần dần trở thành cơ hội mua sắm loạt trang phục LifeWear của UNIQLO với giá ưu đãi cực hấp dẫn thay lời tri ân thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu Nhật Bản gửi đến khách hàng Việt. Với tuần lễ lần này, diễn ra 10-16/6, chỉ từ 99K, bạn đã có thể “chốt đơn” một món đồ chất lượng, thiết thực để tận hưởng một mùa hè năng động phía trước.
Ngoài việc sản xuất quần áo vượt thời gian với mức giá phải chăng, UNIQLO còn trở nên được yêu mến nhiều như vậy đối với dòng sản phẩm cộng tác với nghệ sĩ của mình.
Nhiều người có lẽ đã quen thuộc với thương hiệu quần áo tối giản của Nhật Bản UNIQLO. Nhưng nguồn gốc của tên thương hiệu này được cho là từ sự nhầm lẫn đánh máy. Vậy sự thật là như thế nào?
UNIQLO đã tổ chức buổi giới thiệu nhằm mang đến góc nhìn toàn cảnh về dòng sản phẩm áo thun in họa tiết độc quyền UT và tinh thần “Wear Your World”. Nhân dịp này, UNIQLO cũng giới thiệu các bộ sưu tập UT mới và được yêu thích tại Việt Nam.
UNIQLO nhiều năm liền nổi danh trên toàn cầu với nhiều công nghệ cải tiến, giúp trang phục không chỉ dễ ứng dụng trong nhiều dịp mà còn có tính năng cao, mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc. Trong đó, dòng sản phẩm AIRism là một trong những công nghệ nổi bật, giúp mang đến những tính năng vượt trội ở sự thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, mềm mịn; nhờ đó khi mặc AIRism ở trong bên dưới một lớp trang phục khác, người mặc cảm thấy thoáng mát, dễ chịu suốt ngày Hè.
Nhân sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Saigon Centre cùng chiến dịch “Together We Evolve – Chuyển mình cùng Sài Gòn”, đại diện thương hiệu UNIQLO Việt Nam khẳng định mỗi sản phẩm của nhãn hàng có thể giúp gen Z tạo ra những phong cách thời trang phù hợp với tính cách của mỗi cá nhân, phù hợp với dòng chảy của thời đại.
Chính thức mở cửa từ ngày 22/4, bên cạnh các hoạt động cùng quà tặng thú vị, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre – cửa hàng mới nhất với quy mô lớn, đặc biệt của UNIQLO cũng mang đến hàng trăm ưu đãi cho các trang phục chất lượng với mức giá chỉ từ 149K, từ toàn bộ hệ thống cửa hàng và online.
Với những người dân Sài Gòn say mê sáng tạo, họa sĩ thiết kế đồ họa Lys Bui và nhóm họa sĩ thiết kế OHQUAO hẳn là những cái tên không còn xa lạ. Họ sẽ là những đại diện local artist tiếp theo mang tác phẩm đến với hoạt động tự thiết kế áo thun UTme! nhân sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Saigon Centre tới đây.
Thông tin UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng mới quy mô lớn ngay tại trung tâm thương mại Saigon Centre vào ngày 22/4 tới đây trở thành chủ đề được trao đổi trên khắp mạng xã hội. Mới chỉ có một chút visual về cửa hàng siêu to, siêu hoành tráng này được hé lộ mà đã tạo nên “cơn sốt” mấy ngày qua.
Tổng giám đốc UNIQLO VN Osamu Ikezoe đã có những chia sẻ về kế hoạch phát triển trong năm 2022 nhân sự kiện Giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2022, trong đó đáng chú ý là công bố khai trương cửa hàng quy mô lớn tại TP.HCM.
UNIQLO vừa tổ chức sự kiện chính thức ra mắt BST LifeWear Xuân/Hè 2022 với chủ đề “The Joys of Clothing”.
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố địa điểm khai trương cửa hàng mới nhất với quy mô lớn tại Việt Nam, dự kiến ra mắt mùa Xuân Hè năm nay.
Rất đông các khách hàng, những người yêu mến thương hiệu Nhật Bản này đã đến xếp hàng tại 2 cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (TP. Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) để tham gia vào các hoạt động đặc biệt chào mừng năm mới. Nhân dịp này, tại tất cả các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng UNIQLO online cũng diễn ra chương trình mua sắm cực ưu đãi không thể bỏ lỡ!