Vào bệnh viện bắt cóc nhầm người

Thứ tư, ngày 29/05/2013 17:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một người đàn ông đã bị một nhóm người lạ mặt bắt cóc trong bệnh viện thành phố Volga, Volgograd (Nga) vào hôm 28.5 nhưng sau đó đã được thả sau khi những kẻ bắt cóc nhận ra chúng đã bắt nhầm người.
Bình luận 0

Một người đàn ông đã phải nhập viện trong bệnh viện ở khu Volga của thành phố Volgograd (Nga) tối 27.5 sau khi bị một vũ khí không gây chết người bắn vào mặt.

img
Ảnh minh họa

Ngày 28.5, một nhóm người không xác định được danh tính đã đến bệnh viện trên 3 chiếc ô tô không biển số. Họ vào phòng của người đàn ông kia, đánh nạn nhân bất tỉnh rồi mang đi.

Cơ quan điều tra địa phương cho biết: “Người bị bắt cóc sau đó được phát hiện ra tại nhà bố của anh ta. Anh kể lại rằng bị nhóm người lạ mặt bắt cóc đi, rồi được thả sau một cuộc đối thoại ngắn gọn. Có lẽ chúng đã nhận ra là bắt nhầm người".

Hiện vẫn chưa xác định được người đàn ông bị bắt cóc tiếp tục chọn điều trị trong bệnh viện hay ở lại nhà. Vụ việc đang được tiếp điều tra.

Theo RIA
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem