Vết xăm hình quái vật trên mặt cô gái bị sưng tấy

Thứ sáu, ngày 16/12/2011 07:04 AM (GMT+7)
Hình xăm quái vật trên mặt Nguyễn Thị G. chưa bị xóa hết thì mẹ của G cho biết vết xăm trên mặt của G đã bị sưng tấy. Rất có thể là khi tẩy xóa, da của G đã bị dị ứng. Công an Vũng Tàu đã ra Nghệ An tìm hiểu vụ việc.
Bình luận 0

Nguyễn Thị G., 20 tuổi, ở xóm 8, xã Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An là người tố cáo chủ quán karaoke Nguyễn Thị A. (tức T.A, ngụ đường Lê Quang Định, phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu) dùng tông đơ cạo trọc tóc G., bắt ép cô gái này xăm ba hình xăm quái vật lên mặt và hai bầu ngực.

img
 

Sau khi xăm ba hình quái thú theo lệnh của bà chủ, G. cùng chị gái đã tìm cách trốn thoát, về đến nhà vào tối 28.11 với dung mạo là cái đầu không còn sợi tóc, ba hình xăm quái dị và hai bàn tay trắng. 

Chị gái G. cho biết, gia đình đã phải tức tốc chạy vạy khắp nơi mới vay mượn được 3 triệu đồng để đưa G. vào TP Vinh với hy vọng nhỏ nhoi là xóa tẩy được hình xăm trên mặt và ngực.

Bà Trần Thị Hoa, mẹ của G. vẫn không tin nổi, con gái của bà lại tiều tụy và xơ xác đến thế. Cầm chiếc ảnh nhỏ xíu chụp để làm thẻ học sinh cách đây 4 năm, bà khóc thảm thiết: “Từ hôm cháu về nhà đến giờ, hai chị em đóng kín cửa không dám tiếp xúc với người lạ vì sợ đàn em của bà chủ ra trả thù. Con bé ngơ ngẩn mất rồi. Tôi đứt từng khúc ruột”.

Chiều 15.12,  mẹ của G. cho biết hiện vết xăm hình quái vật trên mặt của G đang gặp vấn đề. Lý do rất có thể trong lúc tẩy xóa vết xăm đã bị dị ứng.

Đến chiều 15.12, Công an thành phố Vũng Tàu vẫn đang có mặt tại Nghệ An để tiếp tục tìm hiểu vụ việc G tố cáo.

Một số báo thông tin, bà Nguyễn Thị Trâm Anh (người bị G tố cáo) trả lời công an rằng G đã vu khống cho bà. Theo bà Trâm Anh, chính G mới là người đã “bỏ bùa” chồng bà.

Theo Bee, Tiền Phong

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem