Dortmund dậy sóng: Subotic “cắm sừng” Hummels?

Thứ bảy, ngày 04/05/2013 08:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mats Hummels thực sự điên tiết khi biết rằng, cô bạn gái Cathy Fischer của anh đang lén lút qua lại với đồng đội Neven Subotic. Cả hai đã không thèm nhìn mặt nhau.
Bình luận 0

Trận Dortmund làm khách tại Bernabeu của Real Madrid ở lượt về vòng bán kết Champions League vừa qua, Mats Hummels và Neven Subotic đá cặp với nhau ở vị trí trung vệ. Cả hai chơi không ăn ý, nhiều lần để xổng các chân sút chủ nhà và khiến thủ môn Weidenfeller 2 lần phải vào lưới nhặt bóng, chưa kể những tình huống nguy hiểm khác. 

img
Cô bạn gái Cathy Fischer của Hummels.

Có phải sức ép của 80.000 khán giả tại Bernabeu khiến Hummels và Subotic bị choáng ngợt, thi đấu lúng túng. Không hẳn như thế. Theo tờ Bild của Đức, Hummels và Subotic thi đấu không ăn ý với nhau do trước đó ít ngày, họ đã có hiềm khích. Nguồn cơn xuất phát từ việc Hummels phát hiện Subotic đang “chim chuột” với cô bạn gái Cathy Fischer của mình.

Fischer và Hummels quen nhau cách đây 2 năm. Ở VCK Euro 2012 vừa qua, người hâm mộ phải ghen tị khi chứng kiến hình ảnh Fischer trao Hummels một nụ hôn thắm thiết ngay dưới sân đấu. Mối hình của họ thật đằm thắm và có lẽ sẽ tiến tới một tổ ấm hạnh phúc nếu như không có sự chen ngang của Subotic. Thông qua báo giới, Hummels khám phá ra rằng Fischer đã lén lút đi lại với Subotic.

“Điều mà tôi có thể nói bây giờ là: Mọi người đều đã biết Subotic qua lại với bạn gái của tôi”, Hummels cay đắng thừa nhận. “Tôi hiểu là ai cũng có quyền lựa chọn của mình, nhưng họ đã lừa dối tôi. Tôi thực sự buồn vệ chuyện này. Tất nhiên, tôi sẽ không để chuyện này ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu. Chúng tôi còn một nhiệm vụ rất quan trọng ở phía trước”.

img
Fischer và Hummels từng rất hạnh phúc tại VCK Euro 2012

Ngay khi Hummels công khai mọi chuyện với báo giới, Subotic đã lập tức lên tiếng phân bua. Trung vệ người Serbia khẳng định, mọi chuyện chỉ là hiểu lầm và nó giống như một sản phẩm của báo chí. “Thật buồn là mọi người đã thêu dệt lên một câu chuyện không có thật. Nó khiến những người trong cuộc bị tổn thương. Chúng tôi là bạn bè và có mối quan hệ rất tốt với nhau”, Subotic trình bày.

Không biết ai đúng ai sai, chỉ biết một điều, HLV Jurgen Klopp thực sự đau đầu. Ông tính gọi cả hai tới dàn hòa. Nếu mọi chuyện không ổn, 1 trong 2 cầu thủ sẽ bị loại khỏi đội hình tham dự trận chung kết Champions League với Bayern Munich tại sân Wembley tới đây. Klopp chẳng muốn vì chuyện cá nhân mà ảnh hưởng tới toàn đội.

img
Tình đồng đội giữa Hummels và Subotic đã rạn nứt nghiêm trọng

Chuyện các cầu thủ cướp bạn gái của nhau không phải hiếm. Mấy năm trước, báo giới từng phanh phui vụ John Terry nhiều lần “lên giường” với vợ chưa cưới của đồng đội tại Chelsea, Wayne Bridge. Rồi mới đây, cũng tại Chelsea lại xuất hiện vụ Thibaut Courtois “cua” thành công cô bạn gái của Kevin De Bruyne. Có lẽ, Hummels chỉ nên tự trách mình đã không đề phòng, để Subotic có cơ hội tiếp cận Fischer.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem